Việt Nam tập trung quảng bá sản phẩm du lịch sinh thái, đồng quê, du lịch biển, du lịch mạo hiểm, du lịch văn hoá, Nnghệ thuật ẩm thực đặc sắc…
Ngày 21/10, Tổng Cục du lịch Việt Nam cho biết: Từ 10-13/11/2008, ngành du lịch Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế WTM diễn ra tại Vương quốc Anh.
Du lịch Việt Nam phối hợp cùng Hàng không Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam tham gia hội chợ với gian hàng rộng 104m2 nhằm tuyên truyền quảng bá, giới thiệu về vẻ đẹp đất nước, con người, văn hoá Việt Nam – một điểm đến du lịch an toàn. Riêng về du lịch, Việt Nam tập trung quảng bá sản phẩm du lịch sinh thái, đồng quê, du lịch biển, du lịch mạo hiểm, du lịch văn hoá, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc…
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM, Việt Nam còn tổ chức các chương trình trao đổi thông tin cập nhật về Du lịch Việt Nam, phát các ấn phẩm, tặng quà lưu niệm, giới thiệu gian hàng, biểu diễn văn nghệ đặc sắc, quảng cáo trên catalogue nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam cho bạn bè quốc tế. Giới thiệu tại Hội chợ các sự kiện du lịch chính diễn ra trong nước như: Diễn đàn Du lịch ASEAN 2009 (ATF 09) với chủ đề “Du lịch ASEAN – Hướng tới tầm cao mới”, Năm Du lịch Tây Nguyên 2009, Festival Hoa Đà Lạt 2009, các hoạt động du lịch hướng tới “1.000 năm Thăng Long 2010″… Đặc biệt, ATF 09 lần đầu diễn ra tại Việt Nam, với sự tham dự của gần 1.500 đại biểu quốc tế, trong đó có khoảng 400 hãng lữ hành, điều hành mua tour đến từ các thị trường chiến lược như Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Bắc Á, Australia…ATF 09 hứa hẹn cho Du lịch Việt Nam quảng bá, giới thiệu rộng rãi về đất nước con người, phong cảnh đất nước và văn hoá Việt Nam tới bạn bè, đối tác quốc tế…/.
Nguồn VOVNews
Bình luận (0)