Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Anthony Martial nhăn nhó rời sân, M.U tái mặt

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương trong chiến thắng của đội tuyển Pháp, khiến Man Utd không khỏi lo lắng vì hàng tiền đạo sứt mẻ
Martial tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm ở trận Pháp thắng Kazakhstan 2-0
Sau trận hòa Ukraine đầy thất vọng, đội tuyển Pháp đã thể hiện sức mạnh bằng màn dạo chơi trên sân của Kazakhstan và giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Đây là trận đấu mà Anthony Martial đá chính, chơi khá ấn tượng với pha qua người rồi kiến tạo để Ousmane Dembele mở tỉ số ở phút 20.
Dù vậy, không may là Martial lại dính chấn thương trong hiệp 2. Khi đang nỗ lực qua người rồi dứt điểm về phía góc xa, tiền đạo thuộc biên chế Man Utd đã va chạm với một cầu thủ Kazakhstan trong vòng cấm và tỏ ra rất đau đớn.
Martial cố gắng đá thêm vài phút trước khi không thể chịu nổi và rời sân ở phút 59. Chân sút 25 tuổi dường như đã gặp vấn đề không đơn giản liên quan đến đầu gối. Nét mặt nhăn nhó khi tập tễnh rời sân của anh chắc chắn khiến Man Utd cực kì lo lắng.
Trước Martial, Man Utd vốn đã mất 2 tiền đạo vì chấn thương là Marcus Rashford cùng Mason Greenwood. Bộ đôi này đã bị trả về sớm ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia và chưa rõ ngày tái xuất. Hiện Quỷ đỏ chỉ còn Edinson Cavani là lành lặn nhưng vấn đề là lão tướng người Uruguay cũng mới trở lại sau chấn thương.
Sau khi kết thúc loạt trận quốc tế, Man Utd sẽ chạm trán Brighton ở Premier League rồi đá trận tứ kết lượt đi Europa League với Granada. Nếu thiếu vắng cả 3 chân sút tốt nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải rất đau đầu.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)