Du lịch - Thể thaoDu lịch - Khám phá

Du xuân – Phát tài phát lộc cùng Vietravel

Tạp Chí Giáo Dục

Hòa trong không khí tươi vui, rộn ràng của Xuân Kỷ Sửu 2009, công ty du lịch Vietravel tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên “Du xuân phát tài – hái lộc” với chủ đề “Du lịch bốn phương – Trúng thưởng kim cương” với tổng giá trị giải thưởng trên 1 tỷ đồng. 

Sau 13 năm hoạt động, Vietravel được biết đến như công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam bởi hệ thống sản phẩm tour phong phú, đa dạng, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tính chuyên nghiệp cao trong tổ chức. Với mục tiêu góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích và mang lại nhiều cơ hội may mắn dành cho du khách Vietravel đã tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt: “Du xuân – Phát tài – Hái lộc” với chủ đề “Du lịch bốn phương – Trúng thưởng kim cương” như một món quà may mắn bất ngờ trong dịp đầu xuân mới dành cho du khách.

Đây là một trong hai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, mang tính thường niên của Vietravel. Chương trình không chỉ đem đến cho du khách những chuyến du lịch hoàn hảo, tận hưởng không khí Tết tưng bừng hòa cùng các lễ hội truyền thống độc đáo của Việt Nam và các nước trên thế giới, mà còn là lời tri ân sâu sắc đến đông đảo quý khách hàng đã tín nhiệm và ủng hộ nhiệt tình công ty trong nhiều năm qua. Trong suốt thời gian từ ngày 10/12/2008 đến hết ngày 25/2/2009, khi khách hàng đăng ký mua tour trong nước hoặc nước ngoài tại trụ sở chính và các chi nhánh của Vietravel trên phạm vi toàn quốc sẽ được tặng một phiếu cào may mắn tham dự chương trình “Du lịch bốn phương – Trúng thưởng kim cương” thật hấp dẫn. 

Giải thưởng của chương trình khuyến mại bao gồm:

01 giải nhất: Viên kim cương Kita 6.3 li, trị giá: 83.500.000 đồng

02 giải nhì: Mỗi giải một viên kim cương Kita 5.4 li, trị giá: 40.000.000 đồng

03 giải ba: Mỗi giải một viên kim cương Kita 4.5 li, trị giá: 9.500.000 đồng

Chương trình khuyến mãi đặc biệt “Du xuân phát tài – hái lộc” 2009 mang tên “Du lịch bốn phương – Trúng thưởng kim cương” cùng Vietravel có tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng, diễn ra từ ngày 10/12/2008 – 25/2/2009. Chương trình trao giải rút thăm trúng thưởng dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 3/2009. Danh sách những khách hàng trúng thưởng sẽ được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và website: travel.com.vn để du khách dễ dàng theo dõi. Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm thông tin trên tờ rơi, các ấn phẩm của Vietravel tại các địa chỉ sau: Trụ sở chính Công ty Vietravel (190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM), Trung tâm Du lịch Lữ hành Thế giới (162 Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận, TP.HCM), Trung tâm Du lịch Lữ hành Chợ Lớn (30 Châu Văn Liêm, Q.5, TP.HCM), Chi nhánh Vietravel Tân Bình (497 Lạc Long Quân, F.5, Q.11, TP.HCM) và các chi nhánh trên phạm vi cả nước. 

Bên cạnh việc triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng Xuân Kỷ Sửu 2009, Vietravel còn tung ra hàng loạt tour Tết Nguyên đán trong và ngoài nước hấp dẫn, “hot” nhất trong năm. Đặc biệt, năm nay chùm tour Tết nội địa của Vietravel khởi động với nhiều nét mới, kết hợp tổ chức buổi tiệc mừng năm mới, cùng nhau thưởng thức hương vị ngày Tết với những món ăn cổ truyền dân tộc và tham gia các trò chơi dân gian ngày Tết trong không khí vui tươi, mở đầu một năm mới an khang thịnh vượng. 

“Du xuân trẩy hội Kinh Bắc” đã trở thành nét đẹp văn hóa tinh thần của người Việt. Với nhiều loại hình văn hóa đặc trưng, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, tour “Mùa xuân trẩy hội Kinh Bắc” của Vietravel sẽ đưa du khách trở về với không khí Tết xưa qua các lễ hội truyền thống độc đáo của người dân Kinh Bắc được tái hiện rõ nét như: Lễ hội Đống Đa, hội Cổ Loa, hội Gióng Sóc Sơn, hội Lim, hội đền Bà Chúa Kho… Đối với những ai yêu thích loại hình du lịch sinh thái thì tour Hà Nội – Yên Tử – Hạ Long – Ninh Bình, trong đó KDL Tràng An là tuyến điểm mới trong chương trình và được công ty đưa vào phục vụ du khách trong mùa Tết năm nay. Non nước Tràng An sơn thủy hữu tình, được ví như “Hạ Long trên cạn” chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất trong năm. Ngoài ra “Du thuyền trên vịnh Hạ Long” (3 ngày), du khách sẽ được trải nghiệm bằng thuyền 3 sao đầy đủ tiện nghi hiện đại để chiêm ngưỡng toàn cảnh mây trời, non nước đẹp đến mê hồn, làm sững sờ biết bao du khách khi đến nơi đây. 

Vượt qua dải đất miền Trung đầy nắng và gió hãy một lần “Khám phá Con đường Di sản” tuyệt đẹp, để tận hưởng hương vị Tết Hội An với hàng ngàn đèn lồng, nến lung linh thắp sáng khắp phố phường, khói hương trầm lan tỏa ngát hương. Trên đường phố các hoạt động mừng xuân diễn ra rộn ràng cùng với các trò chơi dân gian độc đáo như: bài chòi, lô tô, đập nồi, đổ xăm hường… Ngoài ra, về Quy Nhơn xem biểu diễn “Trống trận Tây Sơn” hoành tráng và sinh động mang đầy khí phách hừng hực của nghĩa quân Tây Sơn trỗi dậy, là niềm tự hào của mỗi người dân đất Việt. Hay lên “Cao nguyên xanh Đà Lạt” hít thở khí trời mát dịu của mùa xuân với ngàn hoa cỏ nội, rừng thông xanh mướt xen lẫn những ngôi biệt thự cổ trên đồi. 

Xuôi về vùng đất phương Nam đắm mình trong những khu vườn cây trĩu quả, những câu hò nghe dịu ngọt phù sa, tát mương bắt cá, thưởng thức các món ăn dân dã của miệt vườn Cần Thơ, Vĩnh Long, Mỹ Tho. Ghé qua “Đảo ngọc Phú Quốc” tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoang dã, phơi mình trong ánh nắng chan hòa trên bãi cát trắng tinh, thưởng thức món cá nướng vừa mới câu được, sẽ là điểm đến vô cùng thú vị trong mùa xuân này. Và còn nhiều, nhiều nữa những điểm đến hấp dẫn khác Nha Trang, Phan Thiết, Ban Mê Thuột, Kon Tum, Châu Đốc, Ninh Chữ, Vịnh Vĩnh Hy… đang đón chờ du khách trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày sắp đến. 

Bên cạnh làm mới các tour nội địa trong dịp Tết, Vietravel còn tung ra nhiều chương trình nước ngoài đón giao thừa và Tết Nguyên đán thật đặc sắc. Trong dịp này, Vietravel giới thiệu đến du khách hàng loạt tour “Đón Tết cổ truyền Trung Quốc” mới lạ với các điểm đến hấp dẫn như: Bắc Kinh, Thẩm Quyến, Hàng Châu, Tô Châu, Thượng Hải, Tây An, Hồng Kông, Macao… Lịch trình khởi hành từ ngày 30 Tết để du khách tận hưởng không khí đón giao thừa se lạnh với màn bắn pháo hoa rực sáng bầu trời Bắc Kinh, thưởng thức Tết cổ truyền Trung Hoa độc đáo và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc hoành tráng, nổi tiếng của Trung Quốc. Ngoài ra, Tết Nguyên đán tại Hồng Kông cũng náo nhiệt không kém với nhiều phong tục, văn hóa truyền thống xen lẫn hiện đại. Đây sẽ là cơ hội để du khách đắm mình trong không khí ngào ngạt hương thơm quyến rũ của lễ hội hoa và những màn bắn pháo bông đầy màu sắc. 

Diễn ra cùng thời điểm với Tết Nguyên đán của Việt Nam, không khí đón Tết ở Singapore cũng tưng bừng và náo nhiệt. Du khách sẽ tận hưởng một không khí lễ hội thực sự trong thế giới đèn lồng lung linh huyền ảo tại khu Chinatown, tìm hiểu văn hóa Trung Hoa truyền thống với lễ hội Singapore River Hongbao, lễ diễu hành Chingay, cùng nhiều chương trình và hoạt động đặc sắc khác. Cũng giống như Singapore, Tết Nguyên đán Malaysia là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm. Trên khắp đất nước Malaysia, đặc biệt là những khu vực có người Hoa sinh sống, du khách sẽ bắt gặp vô số đèn lồng đỏ rực rỡ cùng với màn biểu diễn múa lân, sư, rồng và đốt pháo để xua đuổi tà ma. 

Trong loạt tour cao cấp, Vietravel còn tung ra nhiều chương trình du lịch dài ngày, đón xuân 2009. Trong đó tiêu biểu như tour “Đón Tết Việt trên xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản” (8 ngày) hay “Khám phá đảo hoa đón Tết Hàn” (6 ngày) để cảm nhận một mùa xuân thanh bình cùng những cảnh đẹp tuyệt vời. 

Đặc biệt, trong dịp Tết năm nay, Vietravel còn tung ra chương trình tour “Đoàn viên đón Tết trên nước Úc” (10 ngày) khởi hành vào mùng 2 Tết, hay tour “Thăm thân nhân, đón tết Việt trên đất Mỹ” (12 ngày) khởi hành từ 29 Tết, du khách sẽ có dịp đón thời khắc giao thừa đầy thiêng liêng cùng gia đình và cộng đồng người Việt trên đất Mỹ. 

Ngoài ra, các tour khám phá mùa xuân châu Âu luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và lãng mạn. Đến với châu Âu, du khách không thể bỏ qua những địa danh nổi tiếng như thủ đô Paris hoa lệ, thành phố Amsterdam xinh đẹp, thành phố nổi Venice (Ý), Ba Lan cổ kính… Bên cạnh đó, tour “Sắc màu Nam Phi”, “Kim tự tháp Ai Cập”, liên tuyến Đông Âu: Pháp – CH Czech – Ba Lan – Hungary (12 ngày)…sẽ đem đến du khách những chuyến du lịch mới lạ và hấp dẫn. 

Trong tiết trời xuân ấm áp hòa cùng không khí tươi vui, rộn ràng của mùa xuân, những chuyến du lịch của du khách càng trở nên thú vị và đầy ý nghĩa khi tham gia chùm tour “Đón Tết cổ truyền” cùng Vietravel.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại “Du xuân – Phát tài – Hái lộc” 2009 mang tên “Du lịch bốn phương – trúng thưởng kim cương” du khách còn được cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp khác như: chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi. Chất lượng dịch vụ cao cấp, uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Vietravel chính là chìa khóa cho sự lựa chọn của du khách.  

Du khách có thể mua tour trực tuyến một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất tại website: www.travel.com.vn, hoặc liên hệ: Phòng NCPT – CSKH Chi nhánh Hà Nội. Tel: 84.4.39331978/ext: 217.

 

T.M (HNM)

Bình luận (0)