Du lịch - Thể thaoDu lịch - Khám phá

VNA giảm 60% giá vé cho lữ hành nội địa

Tạp Chí Giáo Dục

Hãng Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines – VNA) sẽ áp dụng mức giảm giá vé máy bay khoảng 60% cho các tuyến từ TP HCM đi Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Vinh.

Mức giảm này dành cho các công ty lữ hành thuộc nhóm thị trường miền Nam (bao gồm 23 đơn vị) tham gia trong chương trình Ấn tượng Việt Nam, dự kiến áp dụng đến hết năm 2009 (trừ ngày lễ 30/4 và 1/5).

Cụ thể chặng TP HCM – Hà Nội, giá vé máy bay khứ hồi từ 3,3 triệu đồng một người giảm còn khoảng 1,4 triệu đồng một người. Chặng TP HCM – Đà Nẵng, Huế giá vé khứ hồi từ 2,1 triệu đồng một người giảm còn khoảng 810.000 đồng một người.

Để được hưởng giá ưu đãi này, 23 đơn vị lữ hành tham gia chương trình phải cam kết với Tổng cục Du lịch đưa ra chương trình tour giảm giá cụ thể…

Từ trước đến nay, đối với tour đi bằng đường hàng không, giá vé máy bay chiếm khoảng 40% giá tour. Cộng cả mức vé giảm của VNA và khách sạn thì các công ty du lịch có thể thiết kế giá tour giảm xuống 30 – 40% so với những tour trước đó.

Ông Trần Thế Dũng, Giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ, một trong 23 đơn vị thuộc nhóm thị trường miền Nam, cho biết: “Dùng mức giá này để đưa ngay vào giá tour thì giá tour của chúng tôi sẽ giảm 35% so với trước”.

Theo Sài Gòn Tiếp Thị

Bình luận (0)