Du lịch - Thể thaoDu lịch - Khám phá

Đa dạng tour Trung Quốc

Tạp Chí Giáo Dục

Vạn Lý Trường Thành – Ảnh: Phan Bá Chức

Những du khách đã từng đi thăm Trung Quốc vào mùa thu chắc hẳn không thể quên vẻ đẹp tuyệt vời ở đây, với không khí tươi mát, những làn gió trong lành và những cơn mưa lá vàng tuyệt đẹp.

So với các thời điểm trong năm, mùa thu cũng là dịp thuận tiện nhất cho các chuyến du lịch hay hành hương vì ngoài yếu tố thời tiết thì giá tour thời điểm này thường thấp nhất trong năm.

Chùm tour Trung Quốc năm nay của Hanoitourist đa dạng cả về sản phẩm, dịch vụ chọn lọc và đáp ứng được cả về yếu tố thời gian cho các đối tượng khách hàng. Du khách có thể chọn tour ngắn 4 ngày: Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành giá 269 USD hoặc Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu – Vô Tích với giá 259 USD. Bạn cũng có thể chọn các tour dài ngày hơn như: Bắc Kinh – Tây An (6 ngày, giá 429 USD); Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu – Bắc Kinh (7 ngày, giá 369 USD). Đặc biệt tour Cửu Trại Câu – Thành Đô – Nga Mi Sơn sẽ đưa khách đến nơi được mệnh danh là thiên đường hạ giới (7 ngày, giá 519 USD). Các tour này đều khởi hành từ TP.HCM vào các ngày thứ năm và thứ bảy hằng tuần.

Mùa thu năm nay, Hanoitourist cũng tung ra chương trình Trung Quốc dành cho du khách là doanh nhân muốn tìm hiểu các cơ hội hợp tác, kinh doanh hay học hỏi kinh nghiệm quản lý, sản xuất với tour Tham quan Trung Quốc kết hợp tham dự Hội chợ quốc tế hàng xuất nhập khẩu Trung Quốc (Canton Fair) lần thứ 106: 5 ngày, giá 419 USD, khởi hành từ TP.HCM các ngày 15, 22, 23, 30, 31.10.

Canton Fair do Bộ Thương mại Trung Quốc trực tiếp tổ chức một năm 2 lần vào tháng 4 và tháng 10 tại Quảng Châu. Ngày nay Canton Fair trở thành sự kiện thương mại quốc tế tổng hợp tại Trung Quốc với lịch sử dài nhất, quy mô lớn nhất, số lượng gian ngành hàng phong phú nhất, số lượng thương nhân tham dự nhiều nhất và doanh thu cao nhất. Hội chợ năm nay có 3 đợt: đợt 1 (từ 15 – 19.10) trưng bày hàng điện tử, đồ gia dụng, thiết bị chiếu sáng, ô tô và phụ tùng các loại, thiết bị máy móc, vật liệu xây dụng, hóa chất; đợt 2 (từ 23 – 27.10) trưng bày hàng tiêu dùng, quà tặng, đồ trang trí nội thất; đợt 3 (từ 31.10 – 4.11) trưng bày hàng may mặc, giày dép, văn phòng phẩm, cặp và túi, dụng cụ thể thao, trang thiết bị du lịch, thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe, thực phẩm… Website của hội chợ: www.cantonfair.org.cn

Theo TNO

Bình luận (0)