Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Mercedes-Benz: Chăm sóc khách hàng qua giải Golf

Tạp Chí Giáo Dục

Phấn khởi trước giờ “tee off”Kỹ thuật, mạnh mẽ và chính xác là ba kỹ năng cần thiết đối với Golf và đó cũng là ba yếu tố được áp dụng trong mọi hoạt động của Mercedes- Benz (MB) trên toàn thế giới, trong đó có Mercedes-Benz VN (MBV).

Tại Việt Nam, giải Golf Mercedes Trophy 2008, theo thông lệ hàng năm, được xem như một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt. Vòng chung kết tại Việt Nam (Vietnam Final) vừa diễn ra tại sân Golf Vân Trì (Hà Nội) với sự tham gia của 180 Golf thủ chia làm 45 nhóm, 4 bảng để chọn ra 7 tay Golf giỏi nhất sẽ tiếp tục sang Australia tham dự vòng chung kết khu vực của mùa giải (Asian Final). Tại vòng chung kết khu vực lần này, 7 Golf thủ sẽ có dịp cọ xát với các Golf thủ giỏi khác trong khu vực tại một sân Golf tốt nhất của Australia. Toàn bộ chi phí như vé máy bay khứ hồi, chi phí ăn ở khách sạn, phí tập luyện và hỗ trợ đi lại bằng xe Mercedes – Benz của 7 Golf thủ này sẽ do MBV tài trợ. Tại vòng chung kết khu vực Asian Final, đội Việt Nam sẽ tranh tài cùng các đội đến từ 8 quốc gia Châu á để chọn ra người giỏi nhất ở mỗi đội thi đấu tại Đức. Tiến sĩ Udo Loersch – TGĐ MBV cho biết: vòng chung kết Vietnam Final năm nay đã thành công vượt ngoài mong dợi. Tôi hi vọng đội Việt Nam sẽ tiếp tục chơi tốt ở Australia để sau đó một người gốc Việt sẽ đại diện nước nhà tham dự vòng chung kết thế giới của giải Mercedes Trophy được tổ chức tại Đức vào tháng 9.

Ngoài việc chọn được 7 Golf thủ xuất sắc sang Australia thi đấu vòng chung kêt khu vực, MBV còn trao hai giải đặc biệt cho 2 vị chủ nhân của cú Swing ” Hole in One” thần kỳ là 1 chiếc Mercedes-Benz C200K Avantgarde và một căn hộ cao cấp Estella trị giá 200.000 USD. Bên cạnh đó là các giải thưởng một chiếc đồng hồ Golf sang trọng của TAG Heuer dành cho Golf thủ giỏi nhất bảng A; một bộ CCI gồm gậy và túi Golf của hãng Nike Golf; một tivi LCD 29 Sapphire mới nhất của Samsung; một cặp vé khứ hồi đi du lịch Châu Âu… Với những giải thưởng đó, MB muốn khẳng định được vị thế luôn gắn liền với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đồng thời thể hiện việc chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như những dự định hợp tác lâu dài của MBV với các đối tác này.

Linh Nguyên (Theo dddn.com.vn)

Bình luận (0)