Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Công ty Điện tử Viễn thông CPS đón nhận giải thưởng Trí tuệ 2008

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, Công ty Điện tử Viễn thông CPS đã vinh dự nhận được giải thưởng Trí tuệ 2008 do Tạp chí Trí Tuệ Việt tổ chức; đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm và thương hiệu có chất trí tuệ, có khả năng cạnh tranh trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Được hình thành từ năm 1998, hiện nay CPS là Công ty có Hệ thống Trung tâm Sửa chữa – Bảo hành Điện thoại di động chuyên nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh việc Sửa chữa và Bảo hành Điện thọai di động, CPS là địa chỉ đã đào tạo hàng ngàn Kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động cung cấp cho cả nước. Bên cạnh cơ cấu tổ chức vững mạnh, CPS đặc biệt chú ý đến việc xây dựng quy trình quản lý chuyên nghiệp. 98% thông tin sử dụng trong quản lý tại Công ty đều thông qua hệ thống mạng điện tử trực tuyến. Công tác quản lý đào tạo – Tài chính – Nhân sự – Hành chính văn phòng – Quy trình tiếp nhận máy Sửa chữa, bảo hành đều sử dụng các phần mềm chuyên dụng. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ – nhân viên Công ty, tháng 12/2005 tổ chức BVQI đã chính thức công nhận quy trình quản lý chất lượng tại CPS đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000.

Được biết trước đó, ngày 10/01/2008 CPS đã được Trung tâm Phát triển Thương hiệu Việt (thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) bình chọn và trao giải thưởng Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam 2007. CPS chính thức có tên trong tốp 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Viết Hùng

Bình luận (0)