Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Cùng Saigontourist đón Giáng sinh tại Hoa Kỳ

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Saigontourist vừa mở tour đón Giáng Sinh tại Hoa Kỳ qua 5 thành phố nổi tiếng New York- Philadelphia- Washington DC- Las Vegas- Los Angeles sẽ khởi hành tại TP HCM và Hà Nội vào ngày 16/12 (11 ngày, giá 3.680 USD/khách). Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các địa danh nổi tiếng như tượng Nữ Thần Tự Do, quảng trường Thời đại, trung tâm Rockerfeller, trụ sở Liên Hợp Quốc, chuông Tự Do, Nhà Trắng, đồi Capitol…

Ở thủ đô Washington DC, những cây thông Noel luôn có sức quyến rũ bước chân của mọi du khách đến ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm. Du khách sẽ chiêm ngưỡng những cây thông Noel tượng trưng cho các tiểu bang đặt trong sân Nhà Trắng, và đặc biệt là cây thông Noel Quốc gia tượng trưng cho linh hồn của Giáng sinh thường cao từ 30- 40m, treo hàng trăm ngọn đèn, rực sáng cả khu vực trước cổng chính của Nhà Trắng. Lễ thắp sáng cây Noel Quốc gia đã trở thành một truyền thống của người Mỹ và do chính Tổng thống đương nhiệm thực hiện. Tới thành phố New York nơi có Trung tâm Rockefeller, du khách cũng sẽ được tận hưởng không khí chuẩn bị Giáng sinh sôi động của người dân nơi đây: cây thông Noel khổng lồ sừng sững hiện ra ở khu Manhattan với hàng chục nghìn ngọn đèn lấp lánh, nghi thức thắp đèn cây thông này thường được truyền hình trực tiếp.

Hướng dẫn viên Saigontourist sẽ cùng du khách đón lễ Giáng sinh tưng bừng tại Los Angeles. Giáng sinh ở đây lúc nào cũng tưng bừng, rực rỡ và càng lộng lẫy hơn khi du khách đi dạo trên Con đường danh vọng, đồi Beverly, Nhà hát Trung Hoa Mann’s, đại lộ Hoàng hôn, đường Rodeo… đậm đà dấu ấn của các ngôi sao Hollywood. Nhờ kinh nghiệm tư vấn của đội ngũ nhân viên làm hồ sơ visa chuyên nghiệp, tỉ lệ du khách của Saigontourist được cấp visa tới Mỹ rất cao. Trong hành trình du lịch cao cấp này, Saigontourist luôn bố trí hướng dẫn viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, khách được nghỉ ngơi tại khách sạn cao cấp tại trung tâm thành phố. 

Truy cập www.dulichthu-dong.com để biết thêm chi tiết.

                                                                                                                                 Theo dddn

 

 

Bình luận (0)