Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Sản phẩm nước uống đóng chai Tina nhận 2 Cúp vàng Topten thương hiệu Việt

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Cung cấp nguồn nước sạch và đảm bảo yêu cầu vệ sinh là nhu cầu bức thiết từ thực tế cuộc sống của mọi người.Hiện nay, trên thị trường có mặt rất nhiều loại nước uống đóng chai, thế nhưng việc đảm bảo sản phẩm nước uống đóng chai đó sản xuất theo đúng quy trình vệ sinh, an toàn cho sức khỏe mới là điều quan trọng nhất.

Vừa qua, Công ty TNHH Hồng Vĩnh Phát (TP.HCM) – chuyên lắp đặt dây chuyền nước tinh khiết đóng chai và cung cấp các sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai đã nhận danh hiệu Cúp vàng Topten thương hiệu Việt, với sản phẩm nước uống đóng chai mang thương hiệu TINA. Như vậy, sản phẩm nước uống đóng chai TINA đã nhận được danh hiệu về thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng này trong hai năm liên tiếp (2004 – 2005).

Để đạt được danh hiệu đó, Công ty TNHH Hồng Vĩnh Phát đã đầu tư thiết bị hiện đại, tự động xử lý nước tiên tiến của Hoa Kỳ với công nghệ xử lý thẩm thấu ngược RO, được khử trùng bằng tia cực tím và ozone để cho ra đời những sản phẩm nước uống đóng chai TINA đạt yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng, tạo sự an tâm tuyệt đối nơi khách hàng. Đặc biệt, mẫu sản phẩm của TINA được kiểm tra định kỳ 6 tháng/lần tại Viện Pasteur và Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM. Mới đây nhất, Công ty đã đầu tư thành lập Phòng Thí nghiệm (kết hợp với Đại học Bách khoa TP.HCM) nhằm phân tích, nghiên cứu về nước tinh khiết. Đặc biệt, Công ty đã mạnh dạn đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết khép kín, hiện đại để cung cấp cho thị trường những sản phẩm nước uống đóng chai TINA chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của xã hội.

Bên cạnh đó, Công ty không ngừng phấn đấu nâng cao mọi mặt về cung cách phục vụ, mạng lưới tiêu thụ, chăm sóc khách hàng, quản lý chất lượng… Chính vì thế, sản phẩm nước uống đóng chai TINA đã từng bước tạo được lòng tin ở người tiêu dùng trong thành phố và các tỉnh lân cận bởi uy tín – chất lượng trên từng sản phẩm.

Được biết, sản phẩm nước uống đóng chai TINA hiện có mặt tại tất cả các đại lý trong thành phố và các tỉnh lân cận. Chị Phùng Thị Huệ – Giám đốc Công ty TNHH Hồng Vĩnh Phát cho biết: Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất và phát triển thị trường mạnh hơn nữa, để đưa sản phẩm nước uống đóng chai TINA đến được với mọi tầng lớp nhân dân, thực sự trở thành người bạn đồng hành về sức khỏe của mọi gia đình.

Vân Phong

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

CÔNG TY TNHH HỒNG VĨNH PHÁT

ĐC: 186/7 An Dương Vương, P.11. Q.6, TP.HCM

ĐT: 08.8760847 – 0918.514342

Email:hongvinhphat@yahoo.com 

Website: www.hongvinhphat-tet.com

 

Bình luận (0)