Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Tiện ích cho người tiêu dùng

Tạp Chí Giáo Dục

Khai trương Trung tâm điện máy Việt Long tại Long Biên (Hà Nội)Với mong muốn cung ứng cho người tiêu dùng sản phẩm điện máy chất lượng cao, giá thống nhất và những dịch vụ tốt nhất, chỉ trong một thời gian ngắn Việt Long đã trở thành cầu nối trực tiếp quan trọng giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng. Mục tiêu của Việt Long là xây dựng chuỗi siêu thị toàn quốc bán lẻ điện máy thân thiện, hiện đại, tin cậy.          

 

 

Chinh phục bằng chất lượng và dịch vụ

Công ty Thương mại Việt Long thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1998. Cùng với sự phát triển của kinh tế, đời sống người dân ngày càng nâng cao, công ty luôn nỗ lực tìm kiếm sản phẩm công nghệ cao, tiện nghi để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Năm 2002, Việt Long đã liên tiếp ký hợp đồng làm đại lý phân phối với các hãng nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, LG, Panasonic. Với phương châm “Chinh phục khách hàng bằng Chất lượng và Dịch vụ”, công ty Thương mại Việt Long đã xây dựng hình ảnh Việt Long trở thành thương hiệu có uy tín trên thương trường. Điều này được khẳng định bằng kết quả kinh doanh những năm gần đây của Việt Long luôn đạt tốc độ tăng trưởng trên 100%.

Hiện nay, công ty có hơn 200 cán bộ công nhân viên, với hệ thống 3 trung tâm siêu thị điện máy lớn ở Hà Nội. Bên cạnh đó, công ty đang triển khai xây dựng thêm trung tâm thương mại  Như Quỳnh – Hưng Yên bao gồm một hệ thống: siêu thị mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm, khu ăn uống giải trí và vui chơi trên khu đất rộng 7.500 m2.

Với các thành tích mà công ty đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Việt Long liên tục nhận được danh hiệu đại lý bán hàng xuất sắc của các hãng nổi tiếng như Toshiba, Samsung, LG, Panasonic, Sony… Đặc biệt trong tháng 8/2008 công ty vinh dự được nhận thưởng Sao Vàng Thủ đô cho thương hiệu Việt Long.

Một trong những thế mạnh dẫn đến thành công của Việt Long đó chính là dịch vụ sau bán hàng và bảo hành. công ty chịu trách nhiệm hoàn toàn lỗi sản phẩm, lắp ráp cũng như sử dụng bảo hành trong 2 năm. Đặc biệt công ty thiết lập riêng đường dây nóng, số điện thoại 1800555577 để phục vụ chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu tư vấn về sản phẩm cũng như thắc mắc về chất lượng  phục vụ khách hàng của nhân viên. Bên cạnh đó là hệ thống  thống  mạng  lưới  rộng khắp. Ngoài 3 trung tâm điện máy lớn tại Hà Nội, đến nay Việt Long có mạng lưới phân phối sản phẩm tại nhiều tỉnh thành khác như: Hưng Yên,  Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Sơn La, Lai Châu, Nam Định, Hòa Bình, Thái Nguyên, Thái Bình…

Đẩy mạnh thương mại điện tử

Ngay từ khi thành lập công ty, Ban lãnh đạo công ty đã nhận thấy tầm quan trọng của thương mại điện tử trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, để thực hiện điều này, Ban giám đốc công ty đã xây dựng website http://www.vietlong.asia. Website này giúp khách hàng, đối tác tìm hiểu về công ty, các sản phẩm của công ty  nhanh và tiện lợi và hơn thế nữa khách hàng còn có thể mua sắm trực tuyến ngay trên website mà không mất nhiều thời gian đi mua sắm và chọn lựa ở các siêu thị và trung tâm điện máy khác. công ty còn sử dụng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng trực tuyến với địa chỉ website: http://crm.dienmayvietlong.com.vn hệ thống này được thiết kế dành riêng cho Phòng kinh doanh của công ty.

Theo ông Phí Đức Lực – GĐ công ty Thương mại Việt Long: Với chiến lược kinh doanh mặt hàng truyền thống điện tử, hàng gia dụng, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tổ chức lại mô hình hoạt động của Việt Long thành công ty cổ phần với các công ty con. Các công ty con này sẽ được quản lý theo từng lĩnh vực, dòng sản phẩm khác nhau như điện máy, gia dụng, văn phòng phẩm. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và phát triển hệ thống thương mại điện tử. Mục tiêu của Việt Long là tiến tới trở thành Tập đoàn phân phối hàng điện máy, điện gia dụng hàng đầu Việt Nam và trong khu vực.

Để thực hiện được các định hướng, mục tiêu đề ra, Việt Long có các chương trình hành động cụ thể như mở rộng cơ sở, địa bàn kinh doanh. Thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng kỹ năng bán hàng cho tất cả nhân viên để kịp thời bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn bán hàng theo hướng thân thiện, chuyên nghiệp.  Hiện nay công ty đang khẩn trương hoàn thành các thủ tục pháp lý đầu tư xây dựng thêm các siêu thị điện máy lớn để đưa vào hoạt động trong năm 2009.

Thành lập ngày 14/8/1998 với mục tiêu trở thành tập đoàn phân phối các sản phẩm điện tử điện lạnh hàng đầu Việt Nam, công ty TNHH Thương mại Việt Long cam kết không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ toàn diện khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng cao của những thương hiệu uy tín, đồng thời sáng tạo các giải pháp mới phục vụ người tiêu dùng.

Phan Nam (dddn.com.vn)

 

Bình luận (0)