Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Cấp tín dụng cho thuê căn hộ Vincom Park Place

Tạp Chí Giáo Dục

Quang cảnh lễ ký kết.

Ngày 17/10, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại PFV (chủ đầu tư Vincom Park Place, thành viên của Công ty Cổ phần Vincom); Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV, chi nhánh Quang Trung); Công ty Quản lý và Tư vấn Bất động sản CBRE đã chính thức ký hợp đồng hợp tác trong việc hỗ trợ khách hàng vay tiền thuê căn hộ dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Vincom Park Place (114 Mai Hắc Đế, Hà Nội).

Theo đó, CBRE được ủy quyền là đại lý kinh doanh cho thuê căn hộ trong dự án Vincom Park Place. BIDV sẽ dành nguồn vốn hỗ trợ thiếu hụt tài chính đối với các khách hàng đăng ký thuê tại Vincom Park Place với mức cho vay tối đa lên tới 70% chi phí cần thiết trong thời hạn là 15 năm.

Việc ký kết Hợp đồng hợp tác này chính là một trong những hoạt động được triển khai từ Thỏa thuận Hợp tác đồng hành đã được ký kết giữa BIDV và Công ty CP Vincom từ giữa tháng 6/2007.

Đây cũng là chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ tại Vincom Park Place, đặc biệt trong thời điểm hiện nay khi các ngân hàng đang thắt chặt việc cho vay tín dụng bất động sản.

TN (Theo dantri)

Bình luận (0)