Tập đoàn Sheraton đang triển khai xây dựng khách sạn quốc tế Sheraton Hotel & Spa tại thành phố biển Nha Trang và dự kiến công trình này sẽ được đưa vào sử dụng từ giữa năm 2009. Đây là khách sạn cao cấp thứ 3 của Sheraton tại Việt Nam, sau hai khách sạn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là Sheraton Hanoi Hotel và Sheraton Saigon Hotel & Towers.

 

Tổng giám đốc Sheraton Hotel & Spa Nha Trang, Scott Hodgetts cho biết sự thành công của hai khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với công suất khai thác phòng luôn đạt mức tối đa là lý do để Sheraton tiếp tục xây thêm khách sạn tại Nha Trang, mở rộng và tái khẳng định thương hiệu của mình tại Việt Nam.

 

Cao 30 tầng và có trên 280 phòng, Sheraton Hotel & Spa Nha Trang là một khách sạn liên hoàn gồm hệ thống phòng ở, phòng họp hiện đại, khu dịch vụ spa, nhà hàng và dịch vụ thể thao… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách lưu trú.

 

Tổng giám đốc Scott Hodgetts cho biết, du khách đến với Sheraton Hotel & Spa Nha Trang, ngoài được sử dụng cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ khách sạn cao cấp, còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích, hấp dẫn khác, nhất là các dịch vụ về công nghệ thông tin.

 

Sheraton Hotels thuộc quyền điều hành của Starwood Hotels & Resorts Worldwide Inc – một trong những tập đoàn dịch vụ du lịch lớn của thế giới. Năm 2009, Sheraton có kế hoạch xây dựng thêm 54 khách sạn tại 75 quốc gia trên thế giới để tiếp tục chinh phục thị trường du lịch thế giới.
 
Theo TTXVN