Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Sacombank tổ chức “Ngày hội từ thiện” Xuân Kỷ Sửu 2009

Tạp Chí Giáo Dục

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp cùng Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật TP HCM và Đài truyền hình TP HCM tổ chức chương trình “Ngày hội từ thiện” Xuân Kỷ Sửu 2009 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, nhằm chia sẻ niềm vui Tết cổ truyền dân tộc với hơn 6.000 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại các viện dưỡng lão, trường – trại mồ côi, mái ấm tình thương… trên địa bàn TP HCM.
Đây là lần thứ 6 Sacombank tổ chức chương trình “Ngày hội từ thiện” đón Xuân với tổng kinh phí gần ba tỷ đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi và Quỹ công đoàn do tập thể cán bộ nhân viên của Ngân hàng đóng góp. Tại ngày hội, Ban lãnh đạo Sacombank trực tiếp thăm hỏi, trao tặng quà và lộc Tết cho các trẻ em và cụ già tham gia chương trình, trị giá mỗi phần quà và lì xì lộc Tết hơn 300.000 đồng. Sacombank cũng tài trợ toàn bộ chi phí đi lại và ăn uống cho tất cả các cháu thiếu nhi, cụ già tham gia ngày hội. Các em bé và cụ già được thưởng thức không khí ngày Xuân rộn ràng qua các chương trình múa lân và các tiết mục văn nghệ, hài kịch… đặc sắc do các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9 vào 13g30 ngày hôm qua (18/01/2009).
Sau đó, vào ngày 19 và 20/01/2009, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sacombank đến thăm, chúc Tết và trao tặng những phần quà thiết thực gồm gạo, đường, sữa, bánh kẹo… cho hơn 800 em bé và cụ già có hoàn cảnh khó khăn tại hai tỉnh Bến Tre và Tiền Giang.
Với tôn chỉ hướng về khách hàng trong kinh doanh, hướng về cổ đông trong chiến lược và hướng về cộng đồng trong hoạt động xã hội, Sacombank luôn thể hiện cao nhất trách nhiệm đối với xã hội qua các chương trình hành động thường niên, cụ thể như: cấp hàng ngàn suất học bổng giúp học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tổ chức giải việt dã chạy vì sức khỏe cộng đồng; xây dựng nhà tình thương – tình nghĩa; giúp đỡ nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam, đồng bào bị thiên tai… Với những nỗ lực đóng góp trên, năm 2008, tập thể cán bộ nhân viên Sacombank đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong các hoạt động từ thiện xã hội vì cộng đồng.

Theo dddn

 

Bình luận (0)