Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Bảo Việt nhân thọ tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Kỷ sửu

Tạp Chí Giáo Dục

Mới đây, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) khởi động hành trình thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu 2009.
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ em các Tỉnh/ Thành phố tổ chức chuyến đi thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Sửu. Bảo Việt Nhân thọ sẽ trao 1.000 suất quà cho các trẻ em thuộc diện đặc biệt khó khăn, gia đình hộ nông dân nghèo trên địa bàn 9 tỉnh trên cả nước, ưu tiên trẻ mồ côi và khuyết tật với hi vọng sự quan tâm này sẽ phần nào mang lại cho các em một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc hơn. Hà Nam, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, An Giang, Quảng Nam và Đắc Lắc là những địa phương được chọn để tổ chức thăm hỏi, tặng quà trong dịp này.
Hoạt động này sẽ khởi đầu các chương trình xã hội của Bảo Việt Nhân thọ trong năm mới 2009, đồng thời đánh dấu chuỗi 4 năm liên tiếp của hành trình mang Tết yêu thương tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước của Tổng công ty. Mỗi năm có khoảng trên 10 triệu trẻ em, học sinh, sinh viên được bảo hiểm bởi các loại hình sản phẩm của Bảo Việt. Song hành cùng quá trình nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường và phát triển bền vững, Bảo Việt Nhân Thọ luôn quan tâm sâu sắc đến các hoạt động từ thiện, tài trợ, đóng góp, xây dựng vì sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội. Năm 2008 với BVNT tiếp tục là năm ghi dấu ấn của những chương trình vì cộng đồng, vì trẻ thơ. Đặc biệt, Quỹ học bổng Bảo Việt – An sinh Giáo dục triển khai từ năm 2005 tới nay đã trao tặng hàng ngàn suất học bổng với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho các đối tượng trẻ em vượt khó. Trong suốt những năm qua, chương trình không chỉ mang lại ý nghĩa xã hội sâu sắc mà còn tạo được một tầm ảnh hưởng tích cực rất lớn với cộng đồng.
Doãn Trường (dddn)
 

Bình luận (0)