Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Công ty Manulife: Hết lòng vì mùa xuân cho trẻ thơ

Tạp Chí Giáo Dục

Ông Robert Wyld trao tấm séc tượng trưng cho Hiệu trưởng nhà trường

Lời hát “Xuân ơi xuân xuân đã về” rộn ràng vang lên từ ngõ hẻm các khu phố, khu vui chơi… làm náo nức thêm bầu không khí xuân Kỷ Sửu 2009 và mùa xuân tươi vui đã đến với học sinh ở ngôi trường nghèo Lam Sơn, quận Gò Vấp. Hòa cùng niềm vui với các em còn có đại diện UBND Quận – Hội Chữ thập đỏ Gò Vấp, Ban giám đốc Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam cùng Ban Giám hiệu và thầy cô giáo trong buổi lễ phát quà cây mùa xuân.
Ông Robert Wyld – đại diện Công ty Manulife đã trao tấm sec tượng trưng trị giá 40 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ Gò Vấp để chăm lo tết cho trẻ em nghèo trong quận, ông xúc động phát biểu: “Đây là dịp tạo cho công ty có cơ hội đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt cho trẻ em nghèo thành phố nhân dịp tết cổ truyền Việt Nam”. Tổng số có 300 phần quà, trong đó 260 phần được tặng cho học sinh Tiểu học Lam Sơn đón tết, 40 phần trao cho học sinh lớp phổ cập tại trường. Mỗi phần quà 100.000 đồng, 1 áo thun, 5 cuốn tập, 1 hộp bánh và 1 túi đựng viết.
Thầy Nguyễn Hồng Hải – Hiệu trưởng Trường Lam Sơn và toàn thể giáo viên đều vui mừng trước sự chăm lo tết của quận Gò Vấp, Hội chữ thập đỏ là đơn vị vận động và nhà tài trợ Công ty Manulife đã dành sự quan tâm đối với học sinh nhà trường nhân dịp tết đến xuân về.

Lãnh đạo và Ban giám hiệu chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh được nhận quà

 
HỒNG DUNG

 

Bình luận (0)