Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Nokia sản xuất điện thoại giống Motorola Razr?

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Cộng đồng người sử dụng lại rộ lên tin đồn về việc hãng điện thoại số một thế giới chuẩn bị cho ra mắt thiết bị mang tên Wahoo có kiểu dáng gợi nhớ tới sản phẩm lừng danh một thời của Motorola.

Chiếc điện thoại vỏ sò này trông hoàn toàn khác với các thiết kế thường thấy của Nokia và người ta không hiểu vì sao công ty Phần Lan quyết định lặp lại hình mẫu của Razr vốn đã trở nên nhàm chán.

Theo trang BGR (Mỹ), Wahoo sẽ được trang bị bàn phím bán Qwerty với bố cục SureType, tức 2 ký tự trên mỗi nút bấm. Wahoo hoạt động trên bốn băng tần GSM, 2 băng tần UMTS/HSDPA (850/1900 MHz), sử dụng màn hình chính 2,2 inch 240 x 320 pixel và một màn hình phụ bên ngoài 1,36 inch 128 x 160 pixel.

Hệ thống cũng có camera 2 megapixel kèm flash, zoom số 4x, bộ nhớ tích hợp 80 MB (có thể mở rộng lên 4 GB qua thẻ microSD) và kết nối Bluetooth 2.0 hỗ trợ A2DP stereo. Điểm đáng thất vọng là thiết bị dùng giắc cắm tai nghe 2,5 mm.

Các tính năng khác bao gồm định vị aGPS, cổng USB, loa, phím PTT (Push-To-Talk), ứng dụng media hỗ trợ nghe nhạc và xem video cùng một tiện ích tin nhắn nhanh. Wahoo có kích thước 100 x 52 x 17 mm, trọng lượng 115 g nhưng giá cả và ngày phát hành chưa được công bố.

Châu An (Theo VNE)

Bình luận (0)