Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

SeABank: Cho vay tiêu dùng lên tới1 tỷ đồng

Tạp Chí Giáo Dục

Với mục đích phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ và hỗ trợ các khách hàng trong việc mua sắm tiêu dùng, kích cầu đối với nền kinh tế, ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa đưa ra chương trình cho vay tiêu dùng với mức lãi suất rất linh hoạt và hấp dẫn cho các khách hàng cá nhân vay với mục đích: mua nhà, mua căn hộ chung cư, đổi nhà mới để ở, sửa chữa nhà, xây dựng nhà, mua xe gắn máy, mua ôtô, cho vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo…

Hạn mức cho vay tín chấp tối đa áp dụng trong chương trình là từ 300 – 500 triệu đồng/khách hàng. Đặc biệt hạn mức cho vay tiêu dùng có thể lên tới 1 tỷ đồng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, tài sản thế chấp và khả năng trả nợ của khách hàng. Thời gian giải quyết hồ sơ tối đa 2 ngày.

Thực hiện Quyết định số 131/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, SeABank đã chính thức triển khai chương trình hỗ trợ 4% lãi suất cho vay đối với các đối tượng khách hàng thuộc diện ưu đãi theo quy định của Chính phủ.

Ông Lê Văn Chí – TGĐ SeABank cho biết: "Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu và suy thoái kinh tế hiện nay, chương trình hỗ trợ lãi suất của Chính phủ là sự trợ giúp rất kịp thời và thiết thực hỗ trợ các DN trong giai đoạn khó khăn, kích cầu tiêu dùng trong nước. Qua chương trình này cũng giúp các ngân hàng có thể đáp ứng và hỗ trợ tốt hơn nhu cầu về vốn của các khách hàng, đảm bảo lợi ích của cả ngân hàng và khách hàng.

Kết thúc năm tài chính 2008, trong bối cảnh hoạt động của thị trường tài chính ngân hàng VN gặp nhiều khó khăn nhưng SeABank vẫn giữ được mức tăng trưởng ổn định với vốn điều lệ trên 4.068 tỷ đồng (là một trong ba ngân hàng TMCP có vốn điều lệ lớn nhất VN), tổng tài sản gần 22.729 tỷ đồng, tổng huy động 16.726 tỷ đồng, tổng dư nợ thị trường 1 gần 7.586 tỷ đồng và xấp xỉ 51.000 khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Theo dddn

Bình luận (0)