Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

DHVP tặng tài liệu khoa học – kinh tế cho độc giả

Tạp Chí Giáo Dục

Một cuốn sách do TS Vương Quân Hoàng giới thiệu

Công ty Dan Houtte, Vuong & Partners (DHVP) sẽ dành tặng độc giả nhiều tài liệu nghiên cứu khoa học, thị trường do công ty nghiên cứu. 

TS Vương Quân Hoàng – Chủ tịch HĐQT công ty DHVP cho biết: "Các nghiên cứu, phân tích gửi tới DHVP đều được thẩm định kỹ chất lượng, trao đổi, phản hồi với tác giả với ghi nhận tác giả đầy đủ. DHVP sẽ nỗ lực duy trì thương hiệu nghiên cứu hàng đầu để mỗi công trình, bài viết của cộng tác viên ở đẳng cấp tốt nhất. Chúng tôi cũng sẵn sàng cùng tác giả biên tập các nghiên cứu để có thể đăng tải ở những tạp chí nghiên cứu nghiêm túc, uy tín ở Việt Nam và quốc tế, trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh". 

Kho dữ liệu của DHVP được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng được những chuyển biến của nền kinh tế thị trường và của độc giả. Hiện nay, DHVP đang hướng tới mục tiêu là nguồn cung cấp dữ liệu hàng đầu phục vụ công việc nghiên cứu khoa học kinh tế và kinh doanh. DHVP đã đang và sẽ tiếp tục cung cấp các phân tích – đánh giá chuyên sâu về tình hình kinh tế, kinh doanh và các vấn đề tài chính, đầu tư ở Việt Nam, cũng như các tác nhân quốc tế có ảnh hưởng tới nền kinh tế Việt Nam. TS Vương Quân Hoàng tâm sự: "Chúng tôi mong muốn DHVP sẽ trở thành nguồn cung cấp nội dung chất lượng cao. Mỗi tài liệu công bố, bài xu hướng khoa học và từng đánh giá phân tích chứa giá trị cao với giới doanh nghiệp, nghiên cứu và người làm chính sách. Để đạt mục tiêu này, DHVP mong muốn nhận được sự cộng tác của những người làm chuyên môn, nghiên cứu trong việc cung cấp các đánh giá, phân tích và nghiên cứu cá nhân". 
Để nhận sách, độc giả liên hệ trực tiếp với TS. Vương Quân Hoàng hoặc Th.S. Trần Trí Dũng qua email info@empirics.net hoặc hoangvq@empirics.net.
 Theo dddn
 

 

Bình luận (0)