Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

HLV Calisto gọi một trung vệ ở giải hạng Nhất

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Nhằm b sung lc lượng cho v trí trung v, sáng nay, HLV Calisto đã gi cu th đang chơi ở gii hng Nht trong màu áo CLB Cn Thơ – Trần Chí Công. Đây là mt gương mặt khiến gii chuyên môn cũng bt ng.

Chí Công (phải).

Về vic gi cu th chưa có tên tuổi như Chí Công, ông Calisto cho biết, hin đi tuyn ch còn li 3 trung v là là Như Thành, Thanh Giang cùng Phước T. Trước đó Đình Phước ri khi đi tuyn vì chn thương, Xuân Hợp chuyn sang tăng cường cho tuyn Olympic Vit Nam tham d Merdeka ti Malaysia vào tháng 10 ti, ngón chân ca Minh Đức ngày càng t hơn. Những ngày qua, đi tp luyn trong điu kin thiếu v trí trung v, gây khó khăn trong vic tìm đi hình trước khi đội tuyn tham d Cup bóng đá TP HCM vào đu tháng 10 ti.

“Sau khi tham khảo ý kiến t BHL tôi mi quyết đnh gi Chí Công. Tôi không có nhiu thông tin v anh ta. Nhưng tôi đặt trn nim tin vào các cng s ca mình. Dù sao trong mùa bóng 2008, hai đội phó Như Thành và Tài Em cũng như các trợ lý ca tôi đã biết đến Chí Công”, ông Calisto nói. Như Thành, Tài Em và trợ lý Nguyn Văn Hip, đã có dp đi mt vi Chí Công qua trn đu giao hu và Cup quc gia gia Đồng Tâm, Bình Dương với Cn Thơ.

Chí Công năm nay 25 tui. mùa gii va qua, anh đóng góp 2 bàn thng và giúp cho Cn Thơ về v trí th tư, kém đội đi Play-off Đồng Tháp 1 đim. Thành tích n tượng cùng vi th hình cao to 1m78 đã giúp anh lt vào mt xanh ca các nhà tuyn trch ca nhà vô địch Bình Dương và sẽ khoác áo CLB này mùa bóng năm sau.

Chí Công sẽ ra mt Ban hun luyn cùng đng đi trong bui tp vào chiu 18/9 ti Trung tâm th thao Thành Long (TP HCM), khi đi tuyn quc gia ri Pleiku chuyn ti đóng quân ti đây.

An Nhơn (theo vnexpress)

Bình luận (0)