Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Vinaphone phối hợp với khách hàng xử lý tin nhắn spam

Tạp Chí Giáo Dục

0
(0)

Trước tình trạng tin nhắn spam bùng nổ trong thời gian gần đây, VinaPhone đã lên kế hoạch phối hợp với khách hàng trong việc điều tra và xử lý chủ nhân của các tin nhắn này.  
Theo đó, VinaPhone khuyến nghị khách hàng khi nhận được tin nhắn như trên nên gọi điện đến đường dây nóng của công ty này theo các số: Tổng đài chung: 18001091; đường dây nóng miền Bắc: 0912481111, đường dây nóng miền Nam: 0918681111, và đường dây nóng miền Trung: 0914181111. Đồng thời khuyến nghị khách hàng nên cẩn trọng và không nên nhắn lại theo các số điện thoại được mời chào trong tin nhắn.
VinaPhone sẽ có những biện pháp để xử lý các số máy thực hiện nhắn tin spam hoặc các đơn vị thực hiện nhắn tin spam.
Theo dddn

Số điểm trung bình của bài viết 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)