Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Dai-ichi Life Việt Nam khai trương văn phòng tại Yên Bái

Tạp Chí Giáo Dục

Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Văn phòng đại diện tại thành phố Yên Bái. Đây là văn phòng thứ 10 của Dai-ichi Life Việt Nam tại khu vực miền Bắc.

Với việc khai trương văn phòng mới này, Dai-ichi Life Việt Nam tin tưởng sẽ mở rộng và khai thác hiệu quả hơn nữa thị trường khu vực miền Bắc vốn rất giàu tiềm năng phát triển. Việc tham gia vào thị trường Yên Bái cũng là một trong những kế hoạch phát triển kinh doanh trọng điểm của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2009. Với việc chính thức đi vào hoạt động văn phòng Yên Bái, Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam bằng việc mang đến cho khách hàng trên mọi miền đất nước sự gần gũi, thân thiện và thuận tiện nhất thông qua hệ thống văn phòng rộng khắp của mình. Hiện Dai-ichi Life Việt Nam có vốn đầu tư 72 triệu USD  và trở thành  công ty BHNT nước ngoài có vốn đầu tư lớn đứng thứ nhì tại Việt Nam.

Cũng trong dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng các phần quà ý nghĩa cho các em học sinh của Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục Hòa nhập Trẻ khuyết tật thành phố Yên Bái.

Minh Hương (dddn)

Bình luận (0)