Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Riverorchid đẩy mạnh đầu tư nhân sự cao cấp

Tạp Chí Giáo Dục

Bà Nguyễn Thị Kim Thoa là một trong những nhân sự cao cấp mới đầu quân cho Riverorchid

Tập đoàn Riverorchid tại Việt Nam – doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo – vừa bổ nhiệm nhiều nhân sự cao cấp vào các vị trí quan trọng trong tập đoàn. Điều này nhằm đẩy mạnh khả năng cạnh tranh của tập đoàn trên thị trường toàn cầu.
Theo đó, ông Adrian McNamara – quốc tịch Anh sẽ gia nhập Riverorchid Việt Nam trong vai trò Giám đốc Sáng tạo Điều hành. Lần đầu tiên được làm việc tại thị trường Việt Nam, ông Adrian chia sẻ niềm khát khao của mình: “Tôi hy vọng sẽ đóng góp sức lực cũng như những ý tưởng mới để thăng hoa hoạt động sáng tạo tại Riverorchid cũng như đẩy mạnh ngành công nghiệp quảng cáo tại thị trường Việt Nam. Tôi cũng mong muốn những dịch vụ chuyên nghiệp, những ý tưởng có giá trị từ Riverorchid sẽ giúp đưa thông điệp sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến gần hơn với khách hàng mục tiêu”.
Theo ông Chris Howden – Giám đốc Sáng tạo toàn vùng của Tập đoàn Riverorchid, việc chiêu mộ nhân sự cấp cao gần đây là một phần trong chiến lược đầu tư dài hơi cho nhân sự hàng đầu của hệ thống công ty này. “Chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại thị trường Việt Nam và điều này giúp thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các nhân sự cao cấp trên toàn cầu về đầu quân. Nhờ không bị chi phối bởi thị trường chứng khoán New York mà chúng tôi có thể tiếp tục săn tìm tài năng trong khi các công ty đa quốc gia phải đóng băng hoặc cắt giảm nhân sự,”  ông Chris chia sẻ.
Bên cạnh đó, nhằm tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, tập đoàn Riverorchid đã chính thức bổ nhiệm vị trí Giám đốc Phát triển Kinh doanh cho bà Nguyễn Thị Kim Thoa. Bà Thoa từng công tác tại nhiều công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam như S-Fone, và gần đây nhất là VinaGame ở cương vị Giám đốc Truyền thông.  
Ông Sunny Hermano – Giám đốc Điều hành Riverorchid (Việt Nam) cho biết: “Theo số liệu của Tổng cục thống kê Việt Nam cho thấy, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Quý 1 năm 2009 tăng 21,9% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy mặt dù nền kinh tế thế giới đang có sự biến chuyển nhưng tại thị trường Việt Nam nhu cầu tiêu thụ trong nước vẫn đang diễn ra liên tục. Vì thế thay vì sẽ phải cắt giảm nhân sự để tiết giảm chi phí thì tại Riverorchid đề cao giá trị của con người, bởi chính nguồn nhân lực là nơi tạo ra giá trị khác biệt, ưu việt cho công ty và khách hàng. Chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ và những ý tưởng sáng tạo theo tiêu chí không đi theo lối mòn. Với vai trò là một công ty chuyên cung cấp chiến lược, các dịch vụ xây dựng hình ảnh thương hiệu, riverorchid mong muốn đầu tư hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn những gì mà họ mong đợi với mức phí cạnh tranh”.
Hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo, Riverorchid được đánh giá cao bởi cam kết cung cấp các giải pháp tích hợp và chuyên biệt, đặc thù cho từng khách hàng trên nền tảng dịch vụ “boutique” (công ty nhỏ và đặc biệt chuyên nghiệp). Ngoài việc tư vấn về chiến lược, xây dựng thương hiệu, Riverorchid còn đem đến cho khách hàng một dịch vụ giá trị gia tăng riêng biệt thông qua phương pháp phân tích và đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch truyền thông sau khi thực hiện. Đây là dịch vụ độc quyền sở hữu của Riverorchid được cung cấp miễn phí cho những khách hàng có cam kết sử dụng dịch vụ tư vấn lâu dài.
 
Doãn Trường (dddn)
 

Bình luận (0)