Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Milan gia hạn hợp đồng với Ronaldinho

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Mặc dù mi v đu quân cho AC Milan trong k chuyn nhượng mùa Hè va qua nhưng ban lãnh đạo ca Rossoneri đã tính đến chuyn gia hn hp đng vi ngôi sao tin v người Brazil này. 

Sau một mùa bóng 2007/08 đáng quên tại Barcelona, Ronaldinho chuyn ti Italia đ đu quân cho CLB AC Milan vi hi vng tìm li phong đ thi đu đnh cao. Tuy nhiên, trong 3 trn đu tiên ca mùa gii mi ti Serie A, Ronaldinho b dư luận và gii chuyên môn coi như người tha tại Milan. Ngôi sao tin v người Brazil này thc s tr li là chính mình t sau trn derby thành Milano vi Inter Milan, trn đu mà Ronnie là người ghi bàn thng duy nht mang v thng li cho đi bóng áo sc đ – đen.

Ronaldinho ghi bàn trong trận gặp Braga tại UEFA Cup
Từ đó tr đi, Ronnie luôn ghi du n ca mình trong các trn đu ca Milan ti Serie A và c UEFA Cup. Vi phong đ n tượng như vậy, ban lãnh đo Milan nhn thy rng s tin mình b ra đ chiêu m Ronaldinho là hoàn toàn xng đáng. Không nhng vy, t Tuttosport còn đưa tin, phó chủ tch Milan Adriano Galliani đang tính đến chuyn gia hn hp đng vi Ronaldinho.

Hợp đng trước đây mà Ronnie kí vi Milan có thi hn trong vòng 3 năm, tc là đến hết năm 2011. Tuy nhiên, nếu Ronaldinho đng ý li San Siro đến năm 2012 thì mc lương của anh s s tăng t 6,5 triu lên khong 8 triu Euro/mùa.

Kế hoch này đã được ban lãnh đo ca Milan đưa ra và nó sẽ được thông qua khi anh trai và cũng là người đi din ca Ronaldinho là Roberto De Assis bay ti Italia vào tuần sau.

Thu Phương (theo bongdaso)

Bình luận (0)