Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ballack đề cao MU, gạt bỏ Liverpool

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Bất chp th t trên bng xếp hng hin ti, siêu sao Chelsea cho rng, gii Ngoi hng Anh năm nay vn ch là cuc đua song mã gia đi bóng ca anh cùng MU.

Hơn bao giờ hết, Liverpool đang sng trong gic mng chm dt cơn khát danh hiệu vô đch quc gia kéo dài đã 18 năm. H hin ch chu đng sau Chelsea vì thua hiu s bàn thng bi.

Tuy nhiên, Michael Ballack lại không đánh giá cao cơ hội ca “Quân đoàn đỏ“. Trong mt anh, MU, dù khi đu khá cht vt và còn kém ngôi đu ti 8 đim, vn là đi th đáng ngi nht ca Chelsea.

MU (áo đỏ) và Chelsea luôn chơi đều chân hơn các đối thủ khác ở Ngoại hạng.
“Đua tranh ngôi vô đch luôn là cuc chơi dành cho nhóm Tứ đi gia, tuy nhiên, tôi cho rng, hoc Chelsea hoc MU s là hai đi đến đích trước tiên”, tin v đi tuyn Đức nhn đnh.

“Arsenal đã ở li phía sau. Vi tình cnh hin ti, h khó mà đt được tham vng. Liverpool hin chơi rất tt, nhưng trong mắt tôi đó luôn ch là CLB thi đu gii Champions League, phn là vì đi bóng đó ch có th chơi với sc mnh cao nht mt hay hai trn đu”.

Ballack phân tích tiếp: “MU thì khác. Khi nhìn vào kết qu thi đu cũng như đội hình ca h vài năm qua chúng ta thy được tính tng th và nht quán, như Chelsea. Tôi vì vậy cho rng, chúng tôi và MU mnh hơn so với nhng đi th còn li đôi chút”.

Doãn Mạnh (theo vnexpress)

Bình luận (0)