Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

InterContinental Sài Gòn mở cửa vào tháng 9

Tạp Chí Giáo Dục

Ông Philip Riley được bổ nhiệm là Tổng giám đốc khu vực của tập đoàn InterContinental tại Việt Nam – Ảnh: Mộng Bình

Tập đoàn quản lý khu nghỉ dưỡng và khách sạn toàn cầu InterContinental dự kiến sẽ mở cửa khách sạn thứ 2 tại Việt Nam vào ngày 9-9 để chuẩn bị cho mùa cao điểm của du lịch bắt đầu từ tháng 10 hàng năm.

Ông Philip Riley, Tổng giám đốc khu vực mới của InterContinental tại Việt Nam, cho biết Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên ở châu Á mà tập đoàn tiến hành quản lý một khu liên hợp bao gồm cả khách sạn và căn hộ.

Khu liên hợp mang tên InterContinental Asiana Sài Gòn sẽ bao gồm 305 phòng khách sạn, một phòng hội nghị 600 chỗ ngồi, các phòng họp, nhà hàng và các công trình phụ trợ, còn khu căn hộ sẽ có 260 căn.

Theo ông Riley, InterContinental sẽ tuyển khoảng 500 người để làm việc cho khu liên hợp này, và sẽ hoàn tất việc tuyển nhân sự trong vòng 2 tháng tới. Sau đó, chuyển sang bước đào tạo để chuẩn bị cho ngày mở cửa.

Tập đoàn InterContinental mở khách sạn đầu tiên tại khu vực Hồ Tây ở Hà Nội vào cuối năm 2007, với khoảng 350 phòng. Ông Riley cho biết trong vòng 3-5 năm tới, tập đoàn này sẽ mở khoảng 10 khách sạn mang thương hiệu InterContinental, Crowne Plaza và Holiday Inn tại Việt Nam.

Hiện tập đoàn InterContinental sở hữu, quản lý, cho thuê và nhượng quyền trên 4.150 khách sạn và gần 620.000 phòng nghỉ tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn đang có trên 1.700 khách sạn đang trong quá trình xây dựng và phát triển, và sẽ tạo thêm 200.000 công việc.

Theo TBKTSG

 

Bình luận (0)