Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Công ty văn phòng phẩm Long Dinh: Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Tạp Chí Giáo Dục

Hồ sơ, giấy tờ, chứng từ… luôn có vai trò nhất định đối với các đơn vị trường học, doanh nghiệp. Vì vậy, việc lưu giữ các tài liệu sao cho khoa học, dễ tìm kiếm là vấn đề nhiều đơn vị quan tâm.

Nhận thấy việc sử dụng các sản phẩm có chức năng lưu giữ hồ sơ, giấy tờ ngày càng cao, nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực này đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Và đó cũng là hoàn cảnh ra đời của Công ty Văn phòng phẩm Long Dinh.

Tọa lạc tại 477/45 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, Long Dinh được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cung cấp bìa hồ sơ bằng nhựa tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận. Để đạt được thành quả đó không thể không kể đến những bước thăng trầm, cũng như những chiến lược sáng tạo của ban giám đốc công ty trong suốt những năm qua.

Xuất phát từ một cơ sở sản xuất nhỏ, chủ yếu sản xuất một số loại bìa hồ sơ bằng nhựa polypropylene nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trước nhu cầu ngày càng cao, cũng như sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, cơ sở được mở rộng quy mô sản xuất trở thành Công ty Văn phòng phẩm Long Dinh. Sự ra đời của công ty vừa là bước ngoặt nhưng đồng thời là thử thách đối với tập thể BGĐ-NV công ty. “Làm thế nào để giữ vững, phát triển thương hiệu là câu hỏi lớn đối với chúng tôi. Trước thị trường cạnh tranh gay gắt, Long Dinh luôn nhận thức rằng: chất lượng, uy tín; tranh thủ ngoại lực, củng cố nội lực… là những yếu tố quan trọng giúp chúng tôi đứng vững và phát triển”, KS Nguyễn Hữu Định – GĐ công ty chia sẻ.

Hiện nay, Long Dinh là chọn lựa ưu tiên của khách hàng khi chọn mua các sản phẩm như: Các loại tấm PP trong và đục (PP sheet), các loại bìa hồ sơ, được sản xuất từ màng và tấm PP như: bìa nút, bìa cột dây (Envelope Holder), bìa lá (Clear Holder), bìa nhiều lá (Clear Book), bìa phân trang (Index file), bìa kẹp (Clip file), bìa còng (Ring-Binder), sơ mi túi đựng bài kiểm tra dành cho học sinh… Đặc biệt, Công ty còn sẵn sàng đáp ứng các đơn đặt hàng nhỏ lẻ với mẫu mã riêng theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về thị trường cũng như công nghệ sản xuất, nên các sản phẩm của Long Dinh không những bảo đảm về chất lượng, mẫu mã mà còn có giá cả cạnh tranh.

Được biết, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước, hướng đến mục tiêu xuất khẩu, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại tại huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Với nội lực mạnh mẽ, tin rằng Công ty Long Dinh sẽ đạt được những mục tiêu đề ra, trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng gần xa trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp văn phòng phẩm với giá thành cạnh tranh, chất lượng cao.

ĐC: 477/45 Nơ Trang Long, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM * ĐT: 08 – 3553 3277 * Fax : 08 – 3553 3277 * Email: info@longdinhfile.com * Website: www.longdinhfile.com

V.Nhỏ

Bình luận (0)