Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

DN đang bỏ ngỏ thị trường nông thôn

Tạp Chí Giáo Dục

Theo kết quả khảo sát mới nhất của Công ty Nghiên cứu Thị trường TNS, DN đang bỏ ngỏ hơn 61% dân số ở nông thôn trong khi phân khúc này hiện tràn ngập hàng không nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, hàng Trung Quốc giá rẻ.

Bên cạnh đó, sự nhận biết thương hiệu Việt Nam của người tiêu dùng đang gia tăng với các tên tuổi như Việt Tiến, Vinamilk, Kinh Đô, Trung Nguyên…

Cũng theo TNS, trong năm 2012-1013, người tiêu dùng có xu hướng chú trọng mặt hàng thiết yếu, hàng có khuyến mãi để tiết kiệm chi tiêu, muốn mua sắm cho gia đình nhiều hơn là cho bản thân.

TÚ UYÊN
(PL)

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết (số sao) / 5.

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)