Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Ferguson bắt đầu lo mất ngôi vô địch

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Sir Alex có run khi cầm lại chiếc cúp năm ngoái MU đoạt được?Sau trận thua Arsenal vi t s 1-2, HLV ca MU tha nhn kết qu đó s làm nh hưởng ti kh năng ln th 3 liên tiếp vô đch Premier League ca “Qy đ”.

Nhà ĐKVĐ đã b đánh bi trên sân Emirates dù có đy đ binh hùng tướng mnh, trong khi ch nhà thiếu vắng nhiu tr ct vì chn thương. Samir Nasri là người ghi c 2 bàn thng cho Arsenal, còn bàn g ca MU được thc hin bi cu th tr Rafael da Silva (vào sân thay Gary Neville).

Với kết qu này, Manchester United tt xung dưới Arsenal trên BXH và kém đội đu bng Chelsea đến 8 đim (dù còn 1 trn chưa đá). “Đây là mt đòn quá nng vi chúng tôi” – Ferguson nói. “Chúng tôi đã mun chiến thng trong trn đu đó, nhưng kết cc thế nào thì các bạn đã biết”.

Trận thua trên sân Emirates là trn thua th hai của MU và cũng là trước mt đi bóng trong t đi gia (ln trước thua Liverpool). Kết qu kh quan nht ca h khi đi mt vi “b t” là trn hòa Chelsea Stamford Bridge.

Nỗi buồn thua trận của các cầu thủ Man United.
“Kết qu kém khi gp các đi bóng ln đã mang li cho chúng tôi s lo lng. Như năm ngoái, chúng tôi đã thua Chelsea và hòa Arsenal nhưng ít nhất cũng giành được chiến thng trước Liverpool. Chúng tôi phi có được ít nht 85 đim mi bo v được cúp. Vì vậy chúng tôi cần phi tiếp tc giành chiến thng” – Ferguson cho biết.

Tuy nhiên, Sir Alex cũng lý gii rng tht bi ca “Qu đ” là do phi liên tc thi đu xa nhà. Gia tun là chuyến hành quân sang tn Scotland gp Celtic trong khuôn kh Champions League (hòa 1-1), cuối tun li bay ti sân Emirates ca Arsenal.

Và ông vẫn ca ngi các hc trò. “Tôi không biết còn có ai to ra được nhiu cơ hội như vậy trên sân khách? Chúng tôi đã có rt nhiu cơ hội ghi bàn trước khi h có bàn thng.Có th mi người mong muốn nhiu hơn, nhưng quan trọng là chúng tôi đã to ra các cơ hội trong mt trn đu ln”.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Theo NLĐ

Bình luận (0)