Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sân Emirates: Arsenal – Everton, 21h00 ngày 18/10 – Cuộc chiến điêu tàn

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Những tưởng Premiership, ch Chelsea điên đu vì khng hong nhân s hu FIFA. Nhưng không, Arsenal và Everton cũng b cun phăng theo. Để gi đây h phi gp nhau trong mt “cuc chiến điêu tàn” chưa từng có.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> MU – West Brom: Tháng 10 và Rooney

Cùng cảnh ng

Gallas, Sagna, Bendtner là những nn nhân mi nht ca “Virus FIFA” bên phía Arsenal. Còn Everton, Castillo, Jagielka, Yobo cũng chu chung s phn. Trong s h, ai đó được d khán trn đu đã là may. Bng không, tt c s phi nhìn din biến qua màn hình ti-vi từ giường bnh.

Đây mới ch là danh sách chc chn vng mt. S ch có 50% kh năng ra sân còn dài. Fabregas, van Persie, Djourou là đi din ca Pháo th. Trong khi Anichebe, Osman bên phía The Toffees s phi ung thuc chng cm cúm tht lc mi hy vọng hết st và kp tr li cuc chơi.

Nói tóm lại, c Arsenal và Everton đu s không th tung ra sân đi hình tt nht cho trn đu này. Nhưng so với v khách đến t thành ph cng Liverpool, thc lc ca thy trò Arsene Wenger vn còn tt chán.

Cơ hội nào cho Everton?

So với Everton, nhng thay thế ca Arsenal toàn din hơn. Gallas vắng mt, nhưng tân binh Sylvestre chẳng phi tay mơ trong những trn cu ln. Sagna chn thương, Eboue thừa sc đm nhn v trí vn dĩ trước đó thuc v anh… Còn li, Giáo sư vẫn còn đó nhng ngôi sao đ sc to đt biến, dù có th người này người n không trong tình trng th lc tt nht.

nhiên, li thế cho Pháo th không ch có vy. Quá kh ti Emirates (trước là Highbury) ng h Arsenal. Nói đâu xa, năm ngoái, The Gunners vượt qua Everton c 2 trn đi-v. Đấy là vào thi đim Everton còn không bt n như hiện ti. Lúc này, HLV David Moyes đang chu sc ép cc ln sau chui thành tích nghèo nàn ca đi bóng.

Sáu trận gn nht, Everton chưa nếm mùi chiến thng. The Toffees b đánh bt khi Carling Cup, UEFA Cup và ti Premiership thì đang đng tn th 15, hơn “nhóm đèn đỏ” vn vn 3 đim. Có nhiu lý do khiến Everton sa sút, trong đó, chn thương của các tr ct là mt trong nhng nguyên nhân chính. Trận này, “bnh cũ” tái phát. Không hiu Everton s làm thế nào đ chng đ Arsenal trong mt cuc chiến mà c hai cùng chu nhng mt mát ln v nhân s?

THÔNG TIN XUNG QUANH

* Arsenal: Gallas, Sagna, Bendtner, Eduardo, Rosicky vắng mt do chấn thương. Fabregas, van Persie, Djourou đau nhẹ. Diaby tr li.

* Everton: Cahill treo giò, Castillo chấn thương, Jagielka, Yobo cúm. Tất c đu vng mt. Anichebe, Osman đau nh. P.Neville tr li.

– Arsenal thắng 11/12 trn tiếp Everton trên sân nhà gn nht.

ĐỘI HÌNH D KIN

Arsenal: Almunia; Eboue, Toure, Sylvestre, Clichy; Walcott, Fabregas, Denilson, Nasri; Van Persie, Adebayor.

Everton: Howard; Baines, Lescott, Hibbert, Valente; Pienaar, Fellaini, Osman, Arteta; Saha, Yakubu

DỰ ĐOÁN: 2-0

Huy Nam (baobongda)

Bình luận (0)