Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

BẢN TIN TRƯA 27/8: Mourinho mỉa mai Sheva

Tạp Chí Giáo Dục

Capello vẫn bị khiêu khích. Sau trận hòa đáng thất vọng với ĐT CH Séc ở loạt trận giao hữu quốc tế cuối tuần trước, HLV Harry Redknapp của Portsmouth đã tỏ ý chê bai Fabio Capello về cách bố trí đội hình của chiến lược gia người Italia. Mới đây, đến lượt cựu HLV ĐT Anh – Steve McClaren tiếp tục lên tiếng khiêu khích Capello, rằng những vấn đề của Tam Sư là làm sao để kết hợp các ngôi sao của họ thành một đội bóng biết chiến thắng sẽ không thể một sớm một chiều có thể khắc phục được.

 

Palermo sẵn sàng bán tân binh để mua Suazo. Cho dù vừa mới có được Tulio De Melo trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, Palermo vẫn sẵn sàng bán tiền đạo người Brazil cho Lille với giá 4 triệu Euro để có thể mua David Suazo của Inter. Ban đầu, Palermo định kiểm nghiệm khả năng thích nghi của Melo với Serie A cho đến tháng 1/2009, nhưng đã chuyển hướng sang Suazo, bởi tiền đạo người Honduras đã có thừa kinh nghiệm tại giải đấu cao nhất nước Ý này.

Spurs sẽ có Pavlyuchenko. Tottenham và Spartak Moscow đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng của Pavlyuchenko, theo đó đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra 12 triệu Bảng để có được tiền đạo người Nga. Trong ngày hôm nay, Pavlyuchenko sẽ có mặt tại White Hart Lane để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi kí hợp đồng thi đấu với Spurs.

 

Hòa bình thiết lập giữa Cicinho và Spalletti. Do những mâu thuẫn trên sân tập, Cicinho đã bị HLV Spalletti gạt tên ra khỏi danh sách thi đấu của Roma trong trận tranh Siêu Cúp Italia với Inter như một hình phạt. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil đã có lời xin lỗi đến chiến lược gia 49 tuổi này, cùng toàn thể các đồng đội tại Roma.

Oddo sẽ tới Lyon? Với việc Gianluca Zambrotta và Philippe Senderos đã cập bến San Siro trong kì chuyển nhượng này, Massimo Oddo đang cân nhắc khả năng sẽ chuyển đến một đội bóng khác, và Lyon đang tỏ ý quan tâm đến hậu vệ người Italia. Hiện các nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang muốn tìm kiếm một hậu vệ phải để trám vào vị trí của Francois Clerc đang bị chấn thương.

Mourinho mỉa mai Sheva. Sau khi Andriy Shevchenko trở lại với Milan, người thầy cũ của anh ở Chelsea – Jose Mourinho đã tỏ ý ủng hộ tiền đạo người Ukraina rằng anh sẽ tìm lại được thành công với Rossoneri. Đáp lại, Sheva tuyên bố sẵn sàng đá tung lưới… Inter – đội bóng mới mà Mourinho đang dẫn dắt. Như một hành động trả đũa, “Người đặc biệt” đã lên tiếng mỉa mai người học trò cũ của mình trên website Ford’s Feelfootball.com: “Sheva phải ngồi trên băng ghế dự bị của Chelsea là bởi cậu ta được nuông chiều như một hoàng tử tại Milan. Chelsea thì khác, các cầu thủ phải nỗ lực hết sức mình và phải chứng tỏ được rằng anh ta xứng đáng được chơi trong đội hình chính thức. Có lẽ không quen với điều này, nên Sheva đã mất tự tin, và ngày càng xuống dốc.”

 

Hamburg vẫn kiên trì theo đuổi Kranjcar. Cho dù HLV Harry Redknapp đã tuyên bố không hề có ý định bán Niko Kranjcar, nhưng điều đó cũng không khiến Hamburg phiền lòng. Sau khi bán Rafael van der Vaar cho Real, và Vincent Kompany cho Man City để thu về 25 triệu Euro, đội bóng Đức đã tự tin đưa ra lời đề nghị lên tới mức 10 triệu Euro cho tiền vệ người Croatia của Portsmouth. Nếu tới Hamburg, Kranjcar sẽ hội ngộ cùng các đồng đội ở ĐT Croatia là Mladen Petric và Ivica Olic.

Mạnh Đức (theo bongdaso) 

Bình luận (0)