Ông Lê Tiến Trường, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết, thị trường dệt may của Việt Nam quý IV đã có tín hiệu tốt hơn. Những đơn vị lớn có thương hiệu đã có đủ đơn hàng đến hết năm. Nhiều đơn vị đã ký được những đơn hàng đến quý I-2013.
Theo ông Trường, để đảm bảo mục tiêu xuất khẩu dệt may của Việt Nam năm 2012, với tổng trị giá từ 17-17,5 tỷ USD, các doanh nghiệp trong ngành cần tìm thêm nhiều đơn hàng, tiết kiệm chi phí sản xuất và duy trì khách hàng.
Tính chung trong 9 tháng đầu năm 2012, Tập đoàn Dệt may Việt Nam đã xuất khẩu đạt 12,6 tỷ USD, tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước.
Phạm Tuyên (TPO)
Bình luận (0)