Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

ĐTQG: Sắp hết tiền đạo?!

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Thêm Thanh Bình phải ngi ngoài trong bui tp ngày hôm qua. Cng vi Vit Thng, Bo Khanh phi ngh tp 2 hôm nay vì chn thương, HLV Calisto chỉ còn Quang Hi và Công Vinh là tin đo thc s có mt trên sân tp. Không ch có thế, danh sách chn thương của ĐTVN tiếp tc b ni dài khi Quang Thanh dính chn thương dây chằng đu gi trong bui tp chiu qua. Theo chn đoán ban đu ca các bác s, hu v đang khoác áo B.BD s phi ngh khong 1 tun. Điu đó đng nghĩa, kh năng Quang Thanh ra sân trong trận gặp Thái Lan vào Ch nht ti gn như không còn.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> HLV Calisto: Mục tiêu là thắng Thái Lan

Nỗi ám nh ln nht vi mi đi bóng là chn thương. Nhưng đáng tiếc, đó là điu khó tránh khi. Đôi khi, các cu th rơi vào trường hp ngu nhiên, bt kh kháng. Thế nên, vn nn y ch có th hn chế chứ không th tránh hn. ĐTQG hin ti, mi khi có thêm mt cu th phi ngi ngoài, HLV Calisto li thêm đau đu.

Avramovic và Singapore

Sau khi trở v t Vit Nam, ĐT cũng Singapore đang nhim phi “bnh dch” chn thương. Bennett, John Wilkinson, Indra Sahdan, Qui Li, Fazrul và Harris vừa gia nhp danh sách thương binh. Trước đó, Precious phi tri qua 2 ca phu thut liên tiếp và ngh thi đu t tháng Năm đến gi. Noh Rahman và Alam Shah cũng đang phi tp riêng. Đối th đáng s nht ca ĐKVĐ AFF Cup lại là vn nn chn thương. HLV Avramovic từng nói rng, h tôn trng nhưng không ngại c ĐTVN ln Thái Lan. Tuy nhiên, điu đó phi đi kèm vi vic trong tay HLV người Serbia có đ nhng cu th ưu tú nhất.

Thanh Bình cùng Việt Thắng ngồi ngoài vì chấn thương

Đến bnh dch ca ĐTVN

Mất Như Thành trước thm SJC-Eximbank Cup. Sau đó, mi bui tp ca ĐTVN li có ít nht 1-2 bnh nhân. Không quá nng nhưng cũng khiến bui tp phi chp vá đi hình. Tuy nhiên, HLV Calisto khng đnh ông không bt bt c cu th nào phải gng mình tp luyn trong tình trng không tht s sung sc. Thm chí, ông “Tô” còn khuyên nhiu tuyn th ngh ngơi nếu cm thy có vn đ v sc khe. Nhưng chính bản thân nhiu cu th li hăng hái mun tp luyn. Biết Minh Châu b đau bp, HLV Calisto khuyên anh nên nghỉ ngơi và cho phép nghỉ tp ngày hôm qua nhưng tiền v ca XM.HP vn nht mc mun vào sân và “nut” trn bui tp. Ngi ngoài, Bo Khanh, Vit Thng cũng thy thèm được chơi bóng. Đây là lúc h cn chng t mình đ có th là mt trong 22 cái tên đi Thái Lan vào tháng tới. Thế nên không ai mun ngh, bt chp nn dch chn thương vẫn đang hoành hành.

Thanh Bình ngồi ngoài vì chn thương khuỷu chân. Vit Thng, Bo Khanh cũng ch có th chy quanh sân. Ch còn Quang Hi và Công Vinh là 2 tiền đo còn lành ln có th tham gia các bài tp. các v trí khác thì không phi là vn đ ln khi vn còn rt nhiu cu th chơi cùng vị trí đ ông “Tô” ghép đi hình. Nhưng số ít cu th có th chơi trên hàng tiền đo khiến mi mt chn thương ở v trí này đu khiến bài tp đi kháng phi thay đi.

Nạn dch chn thương, gần hết tin đo nhưng điều đó vn chưa quá nghiêm trọng vì h s sm tr li trong ít ngày. Nhưng dẫu sao, mi mt ca chn thương như vậy đu khiến nhng người trong cuc không khi git mình. AFF Cup đã cn kĐT cn h trong tình trạng sung sc, lành ln nht.

Chủ tch Nguyn Trng H thăm Đội tuyn Quc gia

Sáng qua (12/11), chủ tch VFF, Nguyn Trng H đã ti sân đ thăm hi, đng viên HLV Calisto và các học trò. Ch tch t ra rt quan tâm ti tình hình đi tuyn trước trn đu quan trng vi Thái Lan vào Ch nht ti.

Trả li phng vn, ch tch Nguyn Trng H cho biết, HLV Calisto đang làm tt phn vic ca mình và không có gì phi đáng ngi v phong độ ca đi tuyn. Câu tr li s nm AFF Cup sp ti. Bên cnh vic hi thăm HLV Calisto cũng như các cầu th v tình hình tp luyn, ch tch Nguyn Trng H cũng rt quan tâm ti chn thương của các tuyn th. Ông đã ân cn hi thăm và đng viên Thanh Bình, Bảo Khanh sm phc hi đ có th tr li tp luyn và thi đu.

Duy Quý (theo baobongda)

Bình luận (0)