Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Real Madrid và Bayern ‘trao đổi’ cầu thủ miễn phí

Tạp Chí Giáo Dục

Theo nguồn tin thân Real Madrid, David Alaba có thể cập bến Bernabeu ở kì chuyển nhượng hè năm nay còn Lucas Vazquez sẽ di chuyển theo chiều ngược lại, gia nhập Bayern Munich.
Alaba và Vazquez có thể đổi chỗ ở mùa giải tới
Sau khi mùa giải năm nay khép lại, David Alaba sẽ chính thức chia tay Bayern Munich và trở thành cầu thủ tự do. Với kinh nghiệm, khả năng đã được kiểm chứng cùng mức giá “0 đồng”, ngôi sao người Áo hứa hẹn sẽ là cái tên “hot” bậc nhất ở kì chuyển nhượng hè năm nay.
Suốt thời gian dài, Alaba được đồn đoán là sẽ gia nhập Real Madrid, bất chấp sự quan tâm từ những Barcelona, Man City, Chelsea hay PSG. Thực tế, đây chính là bến đỗ mơ ước của hậu vệ 28 tuổi và bản thân anh cũng từng thổ lộ muốn chơi bóng tại La Liga.
Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây khẳng định, quá trình đàm phán giữa Alaba và Real đang tiến triển rất tốt. Nguồn tin thân Los Blancos, Marca còn cho rằng đôi bên có thể đi đến một thỏa thuận chỉ trong vài tuần nữa.
Cũng theo Marca, giữa Real và Bayern hoàn toàn có thể diễn ra một vụ “trao đổi” cầu thủ miễn phí. Alaba sẽ cập bến Bernabeu trong khi ngôi sao chạy cánh đa năng Lucas Vazquez sẽ di chuyển theo chiều ngược lại. Cả hai cầu thủ này đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Họ cũng đã từ chối đề nghị gia hạn từ CLB chủ quản.
Marca tiết lộ, Vazquez đã nói không với đề nghị gần nhất và khả năng cao cũng là cuối cùng mà Real đưa ra. Bayern đang kiên nhẫn chờ đợi ngôi sao người Tây Ban Nha. BLĐ Hùm xám muốn đưa về một cầu thủ đa năng, lại không mất phí như cậu học trò rất được HLV Zinedine Zidane tin dùng.
Xét trên nhu cầu của các bên liên quan, việc Alaba đến Real và Vazquez tới Bayern xảy ra là điều hoàn toàn khả thi. Khúc mắc lớn nhất có chăng chính là vấn đề thu nhập cũng như thời hạn hợp đồng mà hai ngôi sao này đòi hỏi.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)