Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Vinamilk đứng đầu khảo sát về mức độ phổ biến thương hiệu

Tạp Chí Giáo Dục

Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel Việt Nam đã công bố kết quả khảo sát độc lập về thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất với tên gọi Báo cáo xếp hạng Brand Footprint (tạm dịch là Mức độ phổ biến thương hiệu). Tại Việt Nam (khảo sát ở 4 thành phố lớn), thương hiệu dẫn đầu thuộc về Vinamilk. Các thương hiệu tiếp theo có: Chinsu, Hảo Hảo, Dutch Lady, Tường An…
Ở góc độ toàn cầu, Coca-Cola dẫn đầu bảng xếp hạng Brand Footprint. Tiếp theo là Colgate, Nescafé, Pepsi, Lifebuoy…
theo TNO

 

Bình luận (0)