Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Talk cafe: Marketing Online đề cao tính kiên trì và sáng tạo

Tạp Chí Giáo Dục

Talk Café – một chương trình Marketing Online đào tạo theo mô hình thực hành ứng dụng, đã diễn ra với sự hài lòng của học viên khi được hướng dẫn thực tế công cụ và ứng dụng cơ bản nhất trong Marketing Online.

Với trọng tâm đào tạo thực tế nên Talk Cafe chỉ tiếp nhận 25 học viên. Sau phần chia sẻ về thị trường, sự tăng trưởng và xu hướng Marketing Online tại VN, giảng viên Cao Duy Phong đã hướng dẫn thực tế ứng dụng và công cụ tiếp thị trực tuyến cũng như cách tạo trang web chuyên nghiệp, chuẩn SEO đúng tiêu chí Google; theo dõi và đảm bảo website hoạt động hiệu quả trên Google Webmaster; theo dõi và sử dụng thành thạo Google Analytics theo dõi hành vi người dùng; Tạo và triển khai được chiến dịch Quảng cáo Google Adwords hiệu quả; Tạo Fanpage, cách quản lý thu hút Fan và triển khai quảng cáo trên Facebook;  cách viết bài PR có nội dung hấp dẫn, ấn tượng, khác biệt…Cuối buổi, học viên được giải đáp với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên. 
Bạn Nguyễn Tùng Giang, làm việc tại Leader Real chia sẻ: "Dù tham gia nhiều hội thảo khác nhau nhưng tôi thật sự có ấn tượng với First & One (đơn vị tổ chức chương trình Talk Café). Chương trình giúp tôi làm chủ công cụ tiếp cận hiệu quả khách hàng. Hơn nữa, với cách giảng dạy thực hành chi tiết, ứng dụng công cụ quản lý thông minh, thầy Phong đã mang lại cho tôi những trải nghiệm khác biệt và có thể mang lại hiệu quả trong công việc..”
Xuân Duy

 

Bình luận (0)