Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

VCK Giải U-21 báo Thanh Niên lần thứ 12-2008: Khánh Hòa bị cầm chân

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Chơi hay nhưng Đình Tùng (áo trắng) vẫn không giúp Khánh Hòa có được chiến thắng.

Bỏ lỡ một quả phạt đền vào cuối hiệp một và nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp hai, ĐKVĐ K.Khánh Hòa đành chấp nhận hòa 1-1 đầy tiếc nuối với Huda Huế trong trận đấu diễn ra chiều 5-9.

Với việc bổ sung tiền đạo 19 tuổi Hoàng Đình Tùng (XMCT Thanh Hóa), các nhà ĐKVĐ K.Khánh Hòa chơi tấn công nguy hiểm và tạo khá nhiều cơ hội ghi bàn. Chỉ tiếc các cầu thủ K.Khánh Hòa đều bỏ lỡ, ngay cả trong tình huống được hưởng phạt đền ở cuối hiệp một khi Thái Hoàng sút quá “hiền” để thủ môn Văn Dũng đẩy bóng ra ngoài.

Sang hiệp hai, Hoàng Đình Tùng vẫn tiếp tục là cầu thủ thi đấu nổi bật trên hàng công của K.Khánh Hòa. Phút 65, Đình Tùng có bàn mở tỉ số 1-0 cho K.Khánh Hòa. Hàng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn khác tiếp tục được tạo ra, nhưng các cầu thủ K.Khánh Hòa đều phung phí để rồi phải trả giá khi Trọng Trung ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Huda Huế ở phút đá bù giờ sau một pha phản công đẹp mắt.

Ở trận còn lại, CLB TP.HCM bất ngờ thắng ĐPM.Nam Định 3-1.

Hôm nay 6-9, giải tiếp tục với lượt thứ hai bảng A giữa SHB Đà Nẵng – Boss Bình Định (15g30) và Đồng Nai – An Đô An Giang (17g30). 

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

N.KHÔI (theo tuoitre)

 

Bình luận (0)