Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Karlsruher SC- Bayern Munich, 20h30 ngày 18-10: Muốn sống buộc phải thắng

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hơn 30 năm đã trôi qua, Bayern Munich mới lại khởi đầu mùa giải một cách tệ hại như thế. Vị trí thứ 11 làm người Bavaria cảm thấy xấu hổ với thói quen nhìn từ trên xuống. Hơn thế, trận hòa Bochum (3-3) tuần trước như một cái tát thật mạnh vào tham vọng và niềm kiêu hãnh của Bayern. Nó còn khiến Juergen Klinsmann từ chỗ được kỳ vọng trở thành kẻ phá hoại trong mắt người hâm mộ.

Quyết đnh vn chưa được đưa ra, nhưng Ban lãnh đạo đi bóng vn t ra tin tưởng v HLV người Đức này. Tuy nhiên, điu đó không có nghĩa là ông s tiếp tc “sng sót” nếu Bayern vn không thng. Hoc nếu có thì đó cũng ch là s tn ti lay lt trước búa rìu dư luận, trước sc ép và trước vô vàn khó khăn. Vy nên, s “sng sót” ca Klinsmann cũng đng nghĩa vi vic Bayern phi thng và thng tht thuyết phc may ra mi cu ni chiếc ghế ca Klinsmann không b đ xung bt kì lúc nào. Nhưng vấn đ ch, Klinsmann sẽ t cu mình bng cách gì và các cu th ca ông s th hin điu điu đó ra sao?

Bayern và Klinsmann chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là phải thắng
11 năm t sau trn hòa 1-1 ti Karlsruhe, Bayern vn chưa thua. Nhưng không bao giờ trong hơn một thp k qua, h trong tâm trng bt n và vi phong đ kém ci như hiện nay. Ngược li, đi th ca h li đang trên đà hưng phấn và va thng mt mch 3 trn liên tiếp. Đó cũng là lý do Klinsmann rt phân vân v vn đ nhân s, cho dù ông chng có nhiu la chn đ mà… toan tính.

Klose – Podolski vừa có pha phi hợp cc hay trong tình hung ghi bàn trong trn Đức – Nga. Tuy nhiên, h vn không có ch nơi mà đáng ra Klinsmann phải tin tưởng trao cơ hội cho h, thay vì đt cược vào Toni. Lý do có th bi Klose và cu th người Italia vn chơi khá tốt trong vai trò… hộ công. Bng chng là c hai đu góp công trong 2 pha ghi bàn ca Ze Roberto. Nhưng điều đó hoàn toàn không bình thường na khi người Bavaria đang chán ngy s… tht thường ca đi nhà.

Tất nhiên là Edmund Becker s có bin pháp. Nếu không ông đã chẳng ra trước báo gii tuyên b rng s hc theo cách ca Hannover. Ch khác ch, Becker cho rng Karlsruhe s không trông ch vào các tình hung c đnh. Mà ti Wildpark, các cu th ca ông s thi đu có ý đ rõ ràng, nht là khi Da Silva vn có cơ hội ra sân. Trong khi nhiều kh năng  Gorlitz cũng kp bình phc cho trn đu này.

Dự đoán: 1-1.

Hải Nguyn (theo thethaovietnam)

Bình luận (0)