Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Terry: “Đừng nghi ngờ về lòng trung thành của tôi”

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Đội trưởng ĐT Anh John Terry đã lên tiếng bác b nhng tin đn rng anh coi trng CLB hơn là ĐTQG.

Trong hai trận đu ca ĐT Anh vi Kazakhstan và Belarus, John Terry đu không th thi đu do chn thương, nhưng chỉ sau đó vài ngày, anh đã xut hin trong trn thng 5-0 ca Chelsea trước Middlesbrough khuôn kh gii ngoi hng. Điu đó khiến rt nhiu người đt ra câu hi v lòng trung thành và nhng n lc ca anh đi vi ĐTQG. Phi chăng anh coi trong CLB hơn so với màu áo “tam sư”?

John Terry luôn coi việc khoác áo ĐTQG là một vinh dự rất lớn
Nhưng hôm qua, đích thân Terry đã phải lên tiếng v vic này. Trung v đi trưởng ca Chelsea cho biết rng, vic anh chn thương và không thể ra sân trong màu áo ĐTQG, sau đó kp bình phc đ thi đu cho CLB là hoàn toàn có tht. Điu đó din ra rt ngu nhiên chứ không h có chuyn anh mun chơi bóng cho CLB hơn.

“Tôi đã nghe thấy mt s ý kiến không hay v lòng trung thành ca mình đi vi ĐTQG, h cho rng tôi coi trong Chelsea hơn ĐT Anh. H thc mc vì sao tôi chn thương vào thứ 4, nhưng lại có th kịp bình phc vào th 7.” Terry nói.

“Tôi rất mun được cùng các đng đi thi đu cùng ĐT Anh, nhưng tôi muốn mình phi có được mt th lc hoàn ho. Vì thế tôi đã không th tham gia vào các trn đu ca ĐTQG.” Terry gii thích. “K t th 3 đó, tôi đã tập luyện hết sc nhưng không hề có du hiu kh quan nào. Ch đến th 5 tôi mi có th chy b được nhưng vẫn cm thy rt đau. Đến th 6 thì mi chuyn đã khá hơn rất nhiu và tôi đã có th tp luyn cùng các đng đi Chelsea.”

“Tôi rất tht vng v những lời qua tiếng li ca mt s người cho rng tôi không quan tâm đến ĐTQG bng CLB. Tôi luôn mun cng hiến hết sc mình cho tt c nhng đi bóng mà tôi tham gia. Đặc bit được khoác trên mình màu áo ca ĐTQG, đó là nim vinh d rt ln ca tôi.”

Sơn Lâm (theo bongda24h)

Bình luận (0)