Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ngôi sao màn bạc khát khao một giờ với Beckham

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Nữ minh tinh Hollywood, Salma Hayek, chi gn 300.000 USD đ đi ly thi gian ngn ngi bên cnh siêu sao bóng đá Anh, nhưng vẫn chưa được toi nguyn.

Hayek từ lâu đã ngưỡng mộ kỹ năng chơi bóng của Beckham.
“Một gi bên Beckham” là ni dung trong cuc đu giá vì mc đích t thin do n ca sĩ ni tiếng Madonna t chc ti hi tháng 2/2008 va qua. Salma Hayek đã phi chi 278.250 USD đ vượt qua mt lot nhân vt tiếng tăm trong làng gii trí M, tr thành người chiến thng trong cuc đu giá có mt không hai này.

Theo thỏa thun gia các bên liên quan, trong quãng thi gian ngn ngi y, Beckham s làm gia sư, thị phm và hướng dn mt s chiêu đá bóng cơ bản cho người đp ni tiếng (tng đóng vai cô ch hiu sách quyến rũ Carolina trong phim ăn khách Desperado năm 1995).

Tuy nhiên, đến gi, 9 tháng sau cuc đu giá, hai nhân vt chính vn chưa thể thu xếp được thi gian đ làm thày trò ca nhau trong mt gi vàng ngc. Khi cô đào 42 tui rnh ri, thì danh thủ người Anh li bn thi đu hoc tham gia các show qung cáo, và ngược li.

Sắp ti, Beckham s sang Italy khoác áo Milan vài tháng. Thế nên dù rt khát khao được lĩnh hi tinh hoa bóng đá t danh th 33 tui này, Hayek cũng phi ch mun nht đến trung tuần tháng 3/2009, khi anh v li Los Angeles sau khi hết hp đng vi CLB Serie A.

Hayek rất thích những kỹ năng được xem là sở trường của Beckham như tạt bóng và đá phạt.
“Chúng tôi vẫn chưa tìm ra thời đim phù hp cho c hai. Thi gian ti đây cũng vy, Beckham và Hayek đu rt bn vi lch làm vic, thi đu kín đc. Bui hc bóng đá mt tiếng y chc chn không th din ra trong tương lai gần”, mt người phát ngôn ca cựu thủ quân tuyn Anh cho biết.

Phương Minh (theo vnexpress)

Bình luận (0)