Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ngài Fergie nức nở khen Tevez

Tạp Chí Giáo Dục

Tevez đã có một trận đấu thực sự bùng nổ

Đang trong lúc rộ lên tin đồn tiền đạo người Argentina sẽ ra đi trong mùa Đông này sau khi liên tục phải ngồi dự bị, đêm qua Tevez đã đập tan mọi sự hoài nghi về phong độ bằng 4 bàn thắng vào lưới Blackburn. Sau trận đấu HLV Ferguson không tiếc lời ngợi ca học trò.

 

Kể từ ngày Berbatov chuyển về Old Trafford đến nay, Carlos Tevez ngày càng ít cơ hội ra sân trong đội hình chính thức. Tại Premier League tiền đạo người Argentina mới chỉ có 6 lần đá chính, 4 lần vào thay người và chỉ ghi được 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, có lẽ sau màn trình diễn bùng nổ đêm qua, Tevez sẽ buộc ông thầy Ferguson nghĩ lại

 

Phát biểu sau trận đấu, ngài Fergie nức nở ca ngợi học trò: “Carlos Tevez đã có một màn trình diễn không thể tin nổi. Nó khiến công việc của tôi (lựa chọn đội hình) trở nên khó khăn hơn nhưng sẽ giúp CLB mạnh hơn.

 

Cả cậu ấy và Anderson đều chơi tuyệt hay. Tôi rất hài lòng với phong độ của các học trò. MU đã có một màn trình diễn ấn tượng với những khám phá mới mẻ. Bàn thắng của Anderson và Tevez là không thể chê vào đâu được” HLV của MU tấm tắc.

 

Về việc để lọt lưới đến 2 bàn trong 5 phút cuối, ngài Alex cho rằng đó đơn giản chỉ là sự bất cẩn chứ không phải lỗi của thủ thành trẻ Foster.

 

“Chúng tôi đã tạo được rất nhiều cơ hội và tôi hài lòng vì đã có dến 5 bàn thắng trên sân nhà. Tất nhiên không ai muốn nhận bàn thua nhưng chúng tôi lại lọt lưới đến 3 bàn. Mặc dù vậy điều đó không phản ánh đúng về khả năng của Ben Foster bởi cậu ấy đã có 2 pha cứu thua ngoạn mục ngay đầu trận. Đơn giản là chúng tôi hơi bất cẩn”.

 

Hoàng Tùng (theo dantri)

Bình luận (0)