Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Aguero

Tạp Chí Giáo Dục

Theo nguồn tin tại Anh, Chelsea bất ngờ trở thành bến đỗ tiềm năng nhất của tiền đạo Sergio Aguero, người sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay.
Aguero sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải năm nay
Đầu tuần này, Man City xác nhận Sergio Aguero, huyền thoại đương đại và cũng là cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử CLB sẽ ra đi sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Ở tuổi 32, tiền đạo người Argentina vẫn là cái tên được săn đón bởi kinh nghiệm cùng mức phí chuyển nhượng “0 đồng”.
Những đội bóng được đồn đoán có liên hệ với Aguero bao gồm Barcelona, Inter Milan, PSG, Man Utd, Arsenal và Chelsea. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, ưu tiên của El Kun là tiếp tục chơi bóng ở xứ sở sương mù, nơi cả anh lẫn gia đình nhỏ đang có cuộc sống ổn định.
Theo thông tin mới được Daily Mail đăng tải, Chelsea hiện là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của Aguero. Trong quá khứ, đội chủ sân Stamford Bridge từng rất muốn có ngôi sao người Argentina khi anh còn khoác áo Atletico Madrid nhưng không thể cạnh tranh với Man City.
Chelsea là một trong những CLB hiếm hoi đủ khả năng đáp ứng mức lương 13 triệu bảng/mùa của Aguero. HLV Thomas Tuchel cũng rất cần một chân sút như Aguero trong bối cảnh Timo Werner gây thất vọng, Tammy Abraham và Olivier Giroud có thể ra đi còn việc chiêu mộ một “bom tấn” như Erling Braut Haaland là cực kì khó khăn.
Nếu đến Chelsea, Aguero sẽ sáng cửa đá chính thường xuyên hơn ở những CLB lớn khác. Đây được coi là yếu tố quan trọng giúp đội bóng Tây London giành lợi thế trong cuộc đua tới chữ kí của El Kun nhưng vẫn chưa có điều gì chắc chắn.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)