Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Thương hiệu 9 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng

Tạp Chí Giáo Dục

Thông tin mới nhất từ Công ty tư vấn toàn cầu (Interbrand) cho biết, năm nay, giá trị thương hiệu Coca-Cola lại đứng đầu thế giới với định giá 68,7 tỷ USD (cao hơn 3% so với năm trước).

Như vậy, đây là năm thứ 9 liên tiếp Coca-Cola đứng đầu bảng xếp hạng. Ngoài ra còn có các thương hiệu hàng đầu trong bảng xếp hạng top 10 của Interbrand lần lượt là IBM, Microsoft, GE, Nokia, McDonald, Google, Toyota, Intel và Disney.

Được biết, để được xác định vị trí trong khảo sát này, các công ty phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau: công ty phải thu ít nhất 1/3 thu nhập từ bên ngoài thị trường nội địa, các dữ liệu về tài chính và trị thường của công ty phải được công khai…

Theo dddn

Bình luận (0)