Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Sôcôla thời khủng hoảng

Tạp Chí Giáo Dục

Mạng siêu thị đắt tiền Anh Quốc Selfridges vừa tung ra một sản phẩm mới – sôcôla loại thượng hạng với cái tên rất hợp với thời khủng hoảng – Credit Crunch. Đây là một trong ba sản phẩm bán chạy nhất năm của Selfridges với doanh thu 3,37 tỷ bảng Anh.

Theo thống kê thời khủng hoảng kinh tế, công nghiệp sản xuất bánh kẹo không bị xuống dốc mà có doanh thu chưa từng có.

Sôcôla và đồ ngọt là những sản phẩm vừa rẻ vừa đơn giản nhất để đem đến  sự hài lòng và nỗi niềm sung sướng từ cuộc sống.
Hơn nữa, trong thời khủng hoảng khi mọi người mệt mỏi  trước những tin xấu, thất nghiệp, sôcôla được những người hay bị stress dùng rất nhiều.
Sôcôla Credit Crunch được chuyên gia nhà hàng và nữ nhà văn ẩm thực Laura Santini cùng với Hiệp hội Sôcôla (The Chocolate Society) sáng tạo.
Lãnh đạo Selfridges tin chắc rằng, sôcôla khủng hoảng Credit Crunch mang lại sự tiện lợi và niềm vui cuộc sống không phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài. Hơn nữa, giá của loại sôcôla này không đắt,chỉ 3,99 bảng Anh cho một gói nặng 150 gam.
Tien Phong/Theo itn.co.uk

Bình luận (0)