Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Triển lãm chương trình du học MBA

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Viện giáo dục quốc tế (IIE) phối hợp với The MBA Tour tổ chức triển lãm du học chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) từ 16h30 đến 21h30, ngày 22/9 tại khách sạn Legend 2A-4A Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM.

Tham gia chương trình là các trường đã được thẩm định và lựa chọn kỹ bởi hội đồng tư vấn của The MBA Tour. Tại đây, sinh viên có cơ hội gặp gỡ, tư vấn và thảo luận trực tiếp về chương trình học, học bổng, hỗ trợ tài chính và cơ hội nghề nghiệp với chính những người ra quyết định trong quá trình tuyển sinh. Trong thời gian triển lãm, nhiều hoạt động sẽ diễn ra đồng thời, bao gồm những buổi nói chuyện và thảo luận theo các chuyên đề với đại diện và sinh viên trường, triển lãm về 30 trường chuyên về các ngành kinh doanh đến từ nhiều bang ở Mỹ và một số nước Châu Âu và Châu Á.

Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên quỹ học bổng của tổ chức The MBA Tour được thiết lập và bắt đầu hoạt động hỗ trợ sinh viên quốc tế. Quỹ học bổng này dành cho các sinh viên MBA đã được nhận vào học tại các trường – những người mong muốn mang lại các cơ hội kinh doanh cho các bạn đồng hương tại nước nhà.

Tiêu chí xét tuyển học bổng:

– Mong muốn quay về nước và phát triển công việc kinh doanh gia đình và tạo ra nhiều việc làm.

– Mong muốn thiết lập một dự án kinh doanh mang tính trách nhiệm xã hội cao.

– Mong muốn được làm việc cho một tổ chức cho vay quốc tế chuyên cung cấp khoản vay cho các dự án tại những nước đang phát triển.

– Là một cựu tình nguyện viên/nhân viên của một tổ chức phục vụ cộng đồng/ tổ chức phi lợi nhuận.

– Người được nhận học bổng phải là người đã tham dự sự kiện MBA Tour và phải được nhận vào học tại một trường kinh doanh tham gia triển lãm.

MBA tour lần đầu ra mắt vào năm 1993 với mong muốn cung cấp các sự kiện giáo dục với chất lượng tốt nhất, giới hạn trong việc chọn lựa các trường MBA và những học viên phù hợp cho trường. Năm nay là năm thứ 2 Việt Nam được đưa vào danh sách điểm đến của The MBA Tour.

Liên hệ: Viện giáo dục quốc tế (IIE) tại TP HCM

69 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh.

Tel: (08) 510 8844 – Email: edu.assistant@iievn.org

Website: www.iievn.org; http://www.thembatour.com/events/hoChiMinh.shtml

N.Đ. (Theo Vnexpress)

Bình luận (0)