Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kim Chi ‘chạy điểm’ cho con trong phim mới

Tạp Chí Giáo Dục

Á hậu Tiền Phong 1994 vào vai một phụ nữ xinh đẹp ngoại tứ tuần bị nhân vật của diễn viên Công Hậu “gạ tình” lấy điểm cho con trong bộ phim truyền hình “Nước rút”.

Trong tháng này, Á hậu Trịnh Kim Chi tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim Nước rút. Nhân vật chị thể hiện trong phim là Mai Nhung, giáo viên trung học. Chồng Mai Nhung là Hoàng, chủ một doanh nghiệp xuất khẩu luôn bận rộn với công việc. Vì có hai con sắp vào đại học và trung học phổ thông, Mai Nhung phải tìm mọi cách để “chạy” cho con vào trường điểm. Công cuộc “chạy chọt” vất vả của Mai Nhung gây nên nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Tạo hình của Công Hậu và Kim Chi trong phim truyền hình "Nước rút". Ảnh: Nhật Anh.

Công Hậu, nam diễn viên của “phim mì ăn liền Việt Nam” một thời trở lại với vai phản diện Tuấn, giám đốc một công ty ô tô và có “mối” tổ chức gian lận thi đại học. Tuấn tìm cách bắt ép Mai Nhung phải “đổi tình lấy điểm” cho con nhưng mục đích chính là để chơi xấu Hoàng – chồng Nhung – và là đối thủ cạnh tranh của mình năm xưa. Sau một thời gian vắng bóng, Công Hậu rất vui khi tái ngộ khán giả qua một bộ phim về đề tài xã hội đang rất “nóng hổi” hiện nay.

Nước rút của đạo diễn Nguyễn Minh Cao lấy ý tưởng về cơn dịch khó dập tắt trong xã hội hiện nay – bệnh “chạy chọt” với các hình thức khác nhau như chạy trường chuyên lớp chọn, chạy việc làm, chạy đại học, chạy giấy tờ nhà, chạy bệnh viện và cả chạy “tình”… Thông điệp mà phim muốn hướng tới là cuộc sống chỉ thực sự có ý nghĩa khi con người sống đúng với những điều kiện và thực lực của bản thân.

Nam diễn viên Cao Hoàng (bìa phải) vào vai Hoàng, chồng của nhân vật Mai Nhung do Kim Chi thể hiện trong phim. Ảnh: Nhật Anh.

Kim Chi và Công Hậu là hai điểm nhấn trong Nước rút, bên cạnh một dàn diễn viên mới. Á hậu Tiền Phong 1994 hứa hẹn đem nhiều tiếng cười đến cho khán giả khi vào vai một phụ nữ ngoài 40 tuổi xinh đẹp, khéo léo nhưng hay bị lo lắng, căng thẳng thái quá dẫn đến nhiều hành động “quá lố”. Vai diễn của Công Hậu tuy hơi khiêm tốn nhưng lại là một mắt xích quan trọng xuyên suốt bộ phim.

Nước rút còn có sự tham gia của Bạch Công Khanh, Thùy Dương (cháu ngoại cố NSND Hồng Sến), NSƯT Hùng Minh, MC Đình Hiếu, Lê Phương. Nhạc sĩ Xuân Phương là người thực hiện phần âm nhạc cho bộ phim này. Nước rút có độ dài 30 tập và chiếu vào lúc 20h45 từ thứ tư đến chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 6/10.

Nguyên Minh (Theo VNE)

Bình luận (0)