Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lâm Tâm Như muốn lấy chồng Tây

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên Khuynh thế hoàng phi bày tỏ mong muốn theo chân các sao nữ gốc Hoa khác như Mạc Văn Úy, Lương Vịnh Kỳ… lấy chồng nước ngoài, bởi cô thích có những đứa con lai xinh xắn.

Lâm Tâm Như (Ruby Lin), 35 tuổi, đang “ngấp nghé” gia nhập nhóm mỹ nhân gốc Hoa muộn chồng. Trong bài phỏng vấn đăng trên tờ Xiaoxiang Morning News hôm 12/10, nữ diễn viên cho biết cô vẫn chưa đưa hai từ “kết hôn” vào lịch trình công việc. Rất nhiều bạn bè của Lâm Tâm Như đang hẹn hò với người nước ngoài, đang tìm nhà để xây dựng gia đình và cô thích cách sống đó.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

“Các bạn tôi nghĩ rằng họ không hợp yêu bạn trai người Hoa và thích đàn ông phương Tây, họ yêu thích và chịu ảnh hưởng của quan điểm sống phương Tây. Họ say mê tính cách thẳng thắn, cách biểu lộ cảm xúc trực diện của người phương Tây”, Lâm Tâm Như nói. “Tôi cũng thích có con lai, thế nên một người chồng ngoại quốc là sự lựa chọn tuyệt vời”.

Lâm Tâm Như là một trong những ngôi sao nữ gốc Hoa hàng đầu, phim truyền hình “Khuynh thế hoàng phi” do cô sản xuất và đóng vai chính đang rất ăn khách ở Trung Quốc. Thế nhưng, đời sống tình cảm của cô những năm gần đây khá lặng lẽ.

Lâm Tâm Như và bạn diễn Nghiêm Khoan trong phim "Khuynh thế hoàng phi".

Hồi năm ngoái, người đẹp hẹn hò đạo diễn Vương Tiểu Soái nhưng đến nay không rõ đã chia tay hay chưa. Trong ngày lễ Tình yêu Trung Quốc hồi tháng 8, một người đàn ông tiết lộ đã tặng Lâm Tâm Như 999 bông hồng, nhưng nữ diễn viên chưa từng thừa nhận đó là người yêu mới của cô.

Năm ngoái, một ngôi sao cùng lứa với cô là Triệu Vy đã lấy chồng, có con và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Còn mới đây, một loạt sao nữ gốc Hoa cũng “rủ nhau” lên xe hoa, gồm có Mạc Văn Úy, Lương Vịnh Kỳ, Lưu Nhược Anh, Quách Thiện Ni. Mạc Văn Úy kết hôn với bạn trai người Đức, còn Lương Vịnh Kỳ lấy chồng Tây Ban Nha.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)