Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vương Diễm tận hưởng cuộc sống xa hoa

Tạp Chí Giáo Dục

Kết hôn với tỷ phú, nàng Tịnh Nhi trong “Hoàn châu cách cách” đang có cuộc sống giàu sang, phú quý khiến nhiều người ghen tỵ. Cô còn được chồng yêu, mẹ chồng quý mến.

Diễn viên Vương Diễm. Ảnh: Mingxing.

Sau khi kết hôn và sinh con trai, Vương Diễm (Wang Yan) vẫn muốn tập trung chăm sóc gia đình. Cô chỉ tham gia đóng phim với điều kiện “không ra khỏi Bắc Kinh” vì không muốn xa con trai. Gần đây, người đẹp họ Vương đồng ý rời Bắc Kinh tới phim trường Hoành Điếm, Triết Giang thực hiện bộ phim Nam thành di hận trong ba tháng. Theo các nhà sản xuất, sau một thời gian tạm lánh khỏi giới showbiz, Vương Diễm rất muốn trở lại đóng phim. “Cô ấy không mong sẽ kiếm tiền từ bộ phim mà chỉ muốn được diễn xuất lại”, một người trong đoàn phim nói.

Cuộc sống của Vương Diễm ở Bắc Kinh với gia sản hàng trăm triệu NDT khiến nhiều người ghen tỵ. Gia đình chồng Vương Diễm có 12 chiếc xe hơi loại sang, mỗi chiếc trị giá hàng triệu NDT. Theo các thành viên đoàn phim, để chăm sóc cho cô vợ yêu, chồng Vương Diễm đã đưa chiếc xe trị giá 2 triệu NDT tới đoàn phim ở Hoành Điếm để cô tùy ý sử dụng. Mỗi lúc tạm nghỉ quay, nữ diễn viên lại vào ôtô nghỉ ngơi thư giãn. Tuy nhiên, cô cũng không tỏ ra kiêu ngạo hay muốn được ưu tiên, luôn ăn tối vui vẻ cùng mọi người trong đoàn.

Vương Diễm và cậu con trai nhỏ. Ảnh: QQ.

Theo báo giới, Vương Diễm có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa vì mẹ chồng rất yêu quý cô. Ông xã của cô từng tiết lộ: “Vương Diễm không chỉ đối xử tốt với tôi mà với cả gia đình. Chúng tôi sống cùng mẹ tôi. Bà đã cao tuổi, sức khỏe không được tốt lại bảo thủ và khá khó tính. Tuy nhiên, bà đặc biệt tốt với con dâu. Vương Diễm từng nói, nhà tôi chẳng khác gì nhà mẹ đẻ cô ấy. Vương Diễm không tham gia bộ phim Hoàn châu cách cách ngay từ đầu, mà đến phần 2 mới bắt đầu đóng, bởi mẹ tôi phải phẫu thuật tim”.

“Đôi khi tôi nặng lời với mẹ mình, cô ấy liền nhắc nhở: Đối với người già anh phải chú ý lời nói. Mẹ đã cao tuổi rồi nên mình phải làm thế nào cho bà vui và thoải mái”, chồng Vương Diễm cho biết.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)