Y tế - Văn hóaSức khỏe đời sống

Làm dài lông mi bằng Vitamin

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Rất nhiều chị em quan tâm đến vấn đề làm thế nào để có một bờ mi đẹp. Giờ đây, có một phương pháp cải tạo lông mi đang được áp dụng rất hiệu quả tại thẩm mỹ viện Lê na đó là nuôi dưỡng mi tự nhiên bằng kem tái tạo lông mi bằng Vitamin.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó không chỉ giúp con người nhìn thấy thế giới muôn màu xung quanh mà còn là nơi con người thể hiện mọi cảm xúc của mình. Một đôi mắt đẹp là một đôi mắt sáng, long lanh, ánh nhìn rộng mở, thu hút, quyến rũ bên cạnh đó đôi mắt còn phải có một bờ mi cong, khỏe.

Để được như vậy cần phải chăm sóc đôi mắt của bạn thường xuyên và đúng cách, đồng thời  phải nhờ đến các giải pháp về thẫm mỹ như uốn lông mi, nối mi, cấy lông mi hay chải Mascara nhưng hiệu quả mà những phương pháp này đem lại rất hạn chế, nó chỉ đáp ứng một phần nhỏ mong muốn của chị em. Nỗi lo về và các hạn chế của những giải pháp trên như: tốn kém, mất nhiều thời gian, sự đau đớn trong phẫu thuật, và có tác hại làm rụng lông mi thật của bạn hơn hết là làn mi của bạn không thật, sẽ không còn nữa…Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đến từ Pháp, là giải pháp tuyệt vời cho làn mi của bạn. Các loại Vitamin A,B,E và các dưỡng chất nuôi lông mi đã được phát minh và phối chế theo một bí quyết riêng , phù hợp với cấu tạo của lông mi, các dưỡng chất  này trực tiếp tác dụng lên làn mi bạn kích thích cho lông mi của bạn dài ra một cách tự nhiên. Phương pháp này khi thực hiện hoàn toàn không gây đau đớn như kỹ thuật cấy lông mi, không làm ảnh hưởng tới những sợi mi thật của bạn.

Ngay lần đầu tiên thực hiện bạn đã thấy kết quả lông mi mình dài ra một ít thôi, nhưng đậm hơn và cong cong một cách thật nhẹ nhàng dễ thương, và sau liệu trình 6 lần thực hiện,mỗi lần thực hiện cách nhau 3 ngày bạn sẽ có bộ lông mi thật 100% dài, dày, đen bóng hơn trước rất nhiều. Làn mi đẹp giờ đây đã trở thành một phần của chính bạn, không giả tạo sẽ trung thành với đôi mắt huyền của bạn một cách lâu dài. Bạn sẽ yên tâm với kết quả mà liệu pháp này mang lại cho bạn nó thực sự an toàn cho mắt của bạn không gây ra các tác dụng phụ cũng như các tác hại khác, sau khi thực hiện xong liệu trình này bạn sẽ có một cặp lông mi dài cong, tự nhiên và quyến rũ đúng như mong đợi, bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng.

 Hãy đến hệ thống thẫm mỹ viện Lê na  để được các kỹ thuật viên của chúng tôi chăm sóc cho lông mi của bạn. Quý khách hàng sẽ ngạc nhiên sau ba tuần với liệu trình làm dài mi bằng Vitamin. Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi tặng một cây làm dài mi của PeterThomas (Mỹ) khi khách hàng tham gia hết liệu trình này.

Chương trình này được thực hiện bởi hệ thống thẫm mỹ viện Lê Na:

TMV Lê Na 1: 69 Phó Đức Chính, Q1, TP.HCM.(Đối diện cửa chính chợ Bến Thành đi vào 100m).
               ĐT: 08.8211968 – 9140669 – 0908.639.374.
               Fax: 08.9140670.

TMV Lê Na 2: 326 Trần Hưng Đạo, Q1, TP.HCM.(Góc ngã tư Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Cừ ).
               ĐT: 08.8385593 – 8385594.

TMV Lê Na 3: 170 Nguyễn Thị Thập, KP4, P. Bình Thuận, Q7, TP.HCM.
               ĐT: 08.7751717 – 7715454.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Website: www.lena-beauty.com

Email: info@lena-beauty.com

(Theo lamdep)

Bình luận (0)