Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Real đã từ chối Zenit trong thương vụ Arshavin

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Trong khi những đi bóng khác như Barcelona, Tottenham, Manchester City và cả Chelsea đu rt mun có được s phc v ca Andrei Arshavin, thì Real li thng thng t chi li mi gi ca Zenit St Petersburg trong thương vụ này… Real đã trải qua mt mùa Hè êm hiếm thy trên th trường chuyn nhượng. “Êm ” là bi khi phiên ch mùa Hè kết thúc, thì đội bóng Hoàng gia ch có duy nht mt s tăng cường là Rafael van der Vaart đến t Hamburg. Còn thc tế, Real luôn là mt đ tài nóng hi đ báo gii khai thác xung quanh vic chiêu m Cristiano Ronaldo ca Manchester United.

Nhưng cũng vì dành quá nhiu thi gian đ theo đui ngôi sao người BĐN, Real đã chng ngó ngàng gì đến nhng mc tiêu khác mà HLV Bernd Schuster cn có đ chun b cho mùa gii năm nay.

Tuy nhiên, có một thc tế khá hài hước là khi Zenit đã ch đng liên h vi Real v thương vụ Arshavin, thì ban lãnh đo đi bóng TBN li tr li rng h đang bn… đàm phán vi nhng đi bóng khác.

Có lẽ, Barcelona s cm thy tht vng khi nghe được tin này, bởi h đã rt c gng đ giành được ch kí ca ngôi sao mi ni ti VCK Euro 2008. Không ch Barca, mà c Tottenham, Chelsea và Man City cũng s có cm giác b phn bi.

Trong thời gian cui ca kì chuyn nhượng mùa Hè, sau khi Zenit t chi đ Arshavin về vi Chelsea, h cũng liên tc gây khó d vi Tottenham bng vic “hét giá” tin đo ngôi sao ca mình lên ti 24 triu Bng.

Nhưng rốt cuc khi kì chuyn nhượng mùa Hè đã khép li, Arshavin vn li Zenit, còn Real cũng ch có mt s b sung duy nhất là tin v người Hà Lan Van der Vaart.

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)