Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mourinho không phục sau thất bại trước Milan

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Jose Mourinho đã phải nhn tht bi ngay trong trn derby đu tiên ca mình ti Italia. Tuy nhiên chiến lược gia người BĐN không cho rng Milan xng đáng vi chiến thng trn đu này. 

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Inter và Mourinho đừng vội mừng

Tại bui hp báo sau trn đu, Mourinho cho biết: “Đim khác bit duy nht trn đu này là Milan đã ghi bàn, còn chúng tôi không làm được điu đó. H ch có thêm vài cú sút nguy him v phía khung thành, k c khi Inter ch còn thi đu vi 10 người. Trong khi đó, chúng tôi cũng to ra được nhiu cơ hội thc s.”

Trong tình huống Milan ghi được bàn thng m t s, Kaka đã đón đường chuyn ca Ronaldinho trong tư thế vit v trước khi chuyn ngược tr li đ người đng hương đánh đầu h gc Cesar. Nhưng cho dù không muốn nói thêm v chi tiết này, cũng như chiếc th đỏ dành cho Nicolas Burdiso phút th 77, người ta vn nhn thy Người đc bit rt bt bình vi phán quyết ca trng tài.

“Tôi cho rằng c 2 đi đu không xng đáng vi chiến thng, có l mt kết qu hòa là công bng nht. Tôi cũng không mun nói thêm v bàn thng ca Milan, hay chiếc th đ ca Burdiso vì không mun mình s b pht.”

Tiếp tc nói v trn đu, Mourinho cho biết thêm: “Để đi đu vi Milan, mt đi bóng s dng rt nhiu tin v thì bn phi b trí mt lượng cu th mt cách tương xứng tuyến gia. Nhưng trong trận này chúng tôi ch có duy nht 2 tin v là Cambiasso và Vieira. T khi b mt người, chúng tôi đã không để thua thêm mt bàn nào na, và thm chí đã khiến Milan phi thay mt hu v (Bonera thay Gattuso) ch không phi mt tin đo. Chng đó là quá đ đ nói lên tt c.”

“Milan đã tận dng cơ hội tt hơn chúng tôi trong trận này. Nhưng đó là bóng đá. Và tôi thực s thích bóng đá Italia, vì đây là mt gii đu rt hp dn cũng như khi tôi còn làm việc ti Anh.”

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)